Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern sáng cửa chiêu mộ sao 80 triệu Euro của Atletico

Chủ Nhật 23/12/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone tôn trọng quyết định của Lucas Hernandez. Ông thầy tại Atletico Madrid muốn học trò thoải mái trong việc đưa ra lựa chọn của mình.
 

Bayern theo đuổi Lucas Hernandez


Bayern Munich ở mùa 2018/19 này đang gặp nhiều bất ổn. 17 vòng tại Bundesliga trôi qua, “Hùm xám” chỉ có vị trí thứ 2 trên BXH với 6 điểm kém hơn ngôi đầu của Borussia Dortmund. Hàng thủ thiếu chắc chắn được cho là một trong những nguyên nhân dẫn tới việc này.

Ở vị trí trung vệ, những Mats Hummels và Jerome Boateng ở tuổi ngoài 30 đã bộc lộ dấu hiệu tuổi tác. Họ đều không còn là những chốt chặn đáng tin cậy trước mặt thủ môn Manuel Neuer.

Diego Simeone tôn trọng quyết định của Lucas Hernandez hình ảnh
Bayern dành sự quan tâm đặc biệt cho Hernandez

Đó là lý do Bayern hướng tầm ngắm đến Lucas Hernandez của Atletico Madrid. Báo chí Đức loan tin phía đội bóng vùng Bavaria sẵn sàng bỏ 80 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của hậu vệ 22 tuổi này.
 

Simeone tôn trọng học trò


Về phần Lucas Hernandez, có vẻ như anh đang bị cuốn hút bởi lời mời từ Bayern Munich. Dù hợp đồng còn thời hạn đến tận năm 2024, song viễn cảnh đầu quân cho một gã khổng lồ châu Âu là rất hấp dẫn với tuyển thủ Pháp.

Dù đã đầu tư đội hình đáng kể, Atletico vẫn gặp khó trong các cuộc đua tranh danh hiệu. Tại La Liga, họ vấp phải sự cạnh tranh lớn tới từ Real Madrid và Barcelona. Ra Champions League, cơ hội của Atletico càng trở nên nhỏ hơn.

Bayern sáng cửa chiêu mộ sao 80 triệu Euro của Atletico hình ảnh 2

Diego Simeone tôn trọng quyết định của Lucas Hernandez


Hernandez cách đây không lâu từng tiết lộ đã từ chối lời mời từ Real Madrid để gắn bó với đội bóng cùng thành phố. Nhưng điều đó không có nghĩa cầu thủ 22 tuổi không có ý định chuyển tới một bến đỗ tham vọng hơn.

Và Bayern càng sáng cửa sở hữu Hernandez hơn nữa bởi thông tin mà tờ Marca mới đăng tải. Theo đó, HLV Diego Simeone của Atletico khẳng định sẽ tôn trọng bất kỳ quyết định nào của người học trò. “Tôi tôn trọng Hernandez bởi tôi rất yêu quý cậu ấy”, Simeone đã nói như vậy.

Đến bản thân HLV Simeone cũng còn chưa rõ tương lai. Đang có tin El Cholo sẽ trở lại dẫn dắt Inter Milan – đội bóng từng thi đấu khi còn theo nghiệp cầu thủ sau khi mùa 2018/19 này kết thúc.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X