Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone cảnh tỉnh Real trước thềm derby Madrid

Thứ Tư 26/09/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone tiết lộ về Jose Gimenez. Dù mới dính chấn thương trong trận thắng Huesca song HLV của Atletico Madrid khẳng định trung vệ này vẫn sẽ kịp dự derby với Real cuối tuần này.
 

Gimenez dính chấn thương


Trên đà thăng tiến, Atletico Madrid dễ dàng đánh bại Huesca với tỷ số 3-0 tại vòng 6 La Liga 2018/19. Cả 3 bàn thắng mà Los Colchoneros có được đều được thực hiện ngay trong hiệp 1. Đáng chú ý, cả 3 người ghi bàn cho Atletico bao gồm Antoine Griezmann, Thomas Partey, Koke rồi 3 người kiến tạo Diego Costa, Angel Correa, Thomas Lemar đều là những cầu thủ khác nhau.

Tất cả đã cho thấy sự nhịp nhàng gắn kết của Atletico vào lúc này. Thống kê chỉ ra họ đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường và đúng ra đã có màn khởi động hoàn hảo trước chuyến hành quân tới Santiago Bernabeu gặp đối thủ cùng thành phố Real Madrid.

Diego Simeone tiết lộ về Jose Gimenez hình ảnh

Diego Simeone tiết lộ về Jose Gimenez với sự lạc quan


Đáng tiếc là một sự cố nhỏ là chấn thương của Jose Gimenez đã xảy ra. Trung vệ người Uruguay đã gặp vấn đề về cơ và phải ra sân nhường chỗ cho Lucas Hernandez ngay phút 39.
 

Simeone phát biểu lạc quan


Mất đi người đã đá chính 5 trong số 6 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa, chơi rất vững vàng là một thiệt thòi cho Atletico Madrid. Dù vậy, Diego Simeone tiết lộ về Jose Gimenez khá lạc quan.

Ông khẳng định chấn thương của học trò không nghiêm trọng và sẽ trở lại ngay cuối tuần này trước Real Madrid. “Chúng tôi sẽ có những kết luận chi tiết về Gimenez vào ngày mai (thứ 4) nhưng cảm giác cậu ấy vẫn sẽ ổn cho trận derby cuối tuần này”, Simeone nói.

Atletico Madrid 3-0 Huesca: Chiến thắng chóng vánh
Trên sân nhà, Atletico Madrid dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước đội bóng mới thăng hạng Huesca.

Atletico chỉ thắng 1 trong 5 trận đầu tiên của mùa giải nếu chỉ tính trong 90 phút. Tuy nhiên, họ đang trên đà hồi sinh và HLV Simeone cảm thấy rất tự tin trước chuyến làm khách trước Real. “Chúng tôi đang có sự hoàn thiện trong các trận đấu, phối hợp với nhau nhiều hơn”, nhà cầm quân người Argentina nói thêm.

“Trước Eibar, chúng tôi đã có sự tiến bộ. Sau đó, mọi chuyện tốt hơn trước Monaco, Getafe và giờ là Huesca. Hy vọng thứ 7 tới cũng vậy. Chúng tôi bước vào derby với phong độ cao và mong rằng những điều tốt đẹp sẽ tới ở trận đấu đó.”

Xem lại video tổng hợp Atletico Madrid 3-0 Huesca (Vòng 6 La Liga 2018/19):




Xem thêm một số bài viết khác về Atletico Madrid trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X