Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone tiết lộ thời điểm rời Atletico Madrid

Thứ Sáu 23/12/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Diego Simeone đã tiết lộ thời điểm ông rời Atletico Madrid khi giới truyền thông đang đưa ra rất nhiều suy đoán về tương lai El Cholo.

 
Dẫn dắt Atletico Madrid từ năm 2011, Diego Simeone gây được tiếng vang lớn khi giúp Atletico trở thành một thế lực của Tây Ban Nha cũng như châu Âu. Từ một đội bóng chỉ thuộc dạng trung bình khá với nền tảng tài chính yếu kém bởi những khoản nợ ngập đầu, Simeone giúp Atletico giành được 5 danh hiệu (La Liga 2013-14, Cúp nhà vua 2012-13, Siêu Cúp Tây Ban Nha 2014, Europa League 2011-12, Siêu Cúp châu Âu 2012).
 
Diego Simeone tiet lo thoi diem roi Atletico Madrid.
Diego Simeone tiết lộ thời điểm rời Atletico Madrid.

Ngoài ra, Atletico Madrid còn hai lần tiến vào chung kết Champions League dưới thời Diego Simeone nhưng đều gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Dù vậy, El Cholo bắt đầu gặp khó khăn trong mùa này khi phong độ của Atletico Madrid khá tệ. Hiện tại, đội bóng thành Madrid chỉ đứng thứ 6 và kém đội dẫn đầu Real khoảng cách 9 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận.
 
Điều đó khiến giới truyền thông suy đoán rằng Diego Simeone sẽ tới Inter Milan khi con trai vị chiến lược gia này đang thi đấu tại Serie A. Hơn nữa, bản hợp đồng hiện tại của Diego Simeone với Atletico Madrid chỉ còn đến mùa hè 2018 nhưng đôi bên chưa có động thái gia hạn.
 
Trước những lời đồn đoán, Diego Simeone cho biết: "Tiến trình gia hạn hợp đồng hiện nay là tốt cho Atletico Madrid. Mọi người cứ suy đoán về tương lai của tôi trong một năm rưỡi nữa. Các phương tiện truyền thông luôn tạo ra những cuộc tranh luận, điều đó cũng tốt thôi và có lẽ tôi phải có câu trả lời cho những thứ chẳng xảy ra".
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X