Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone quyết tâm "rút ruột" Man City

Thứ Năm 31/05/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid sẽ mua Sergio Aguero trong trường hợp Antoine Griezmann ra đi, HLV Diego Simeone chốt ngôi sao của Man City trong trường hợp mất tiền đạo người Pháp.

Antoine Griezmann sắp rời Atletico Madrid


Tiền đạo Antoine Griezmann đã tỏa sáng rực rỡ trong trận chung kết Europa League giúp Atletico Madrid vô địch, anh tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành Madrid ở mùa giải này.
 
Atletico Madrid sẽ mua Sergio Aguero thay Antoine Griezmann hình ảnh

Griezmann là mục tiêu số 1 của Barca


Dù không chơi ở vị trí mũi nhọn nhưng Griezmann dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico Madrid trong những mùa giải gần đây, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Barca quan tâm Griezmann, họ đang quyết tâm có bằng được cầu thủ sinh năm 1991. Hợp đồng giữa ngôi sao người Pháp với đội bóng thành Madrid có điều khoản phá vỡ 100 triệu euro, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi đủ số tiền này.

Bản thân Griezmann khẳng định muốn quyết định tương lai trước World Cup 2018, anh đã có những cuộc tiếp xúc với BLĐ Atletico để bàn về tương lai của mình. Theo Marca, cầu thủ 27 tuổi đã quyết tâm cập bến Barca.
 

Atletico mua Aguero thay Griezmann

 

Atletico Madrid sẽ mua Sergio Aguero trong trường hợp Antoine Griezmann ra đi, HLV Diego Simeone chốt ngôi sao của Man City trong trường hợp mất tiền đạo người Pháp.
 
Aguero

Atletico mua Aguero thay Griezmann


Trước đó, Aguero từng có những năm tháng chơi bóng ấn tượng trong màu áo Atletico, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng cũ.

Mùa giải vừa qua dù thường xuyên dính chấn thương nhưng El Kun vẫn có được 21 bàn ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1988 vẫn là một trong những trung phong xuất sắc nhất giải đấu.

Để thuyết phục Man City nhả ngôi sao của mình, Atletico chấp nhận chi 60 triệu bảng. Khả năng đại diện của TBN có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Aguero không hài lòng trong việc phải chia sẻ vị trí đá chính với Jesus. 

Pep Guardiola cũng khẳng định sẽ không giữ chân Aguero nếu anh quyết tâm ra đi. Ngoài Atletico thì Real cũng muốn có tiền đạo của Man City. Nếu không mua được Aguero, Atletico sẽ chuyển hướng sang Angel di Maria của PSG.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X