Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân nào khiến Atletico thua thảm trên sân Espanyol?

Chủ Nhật 05/05/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone phát biểu sau trận Espanyol 3-0 Atletico Madrid. Theo HLV người Argentina, nguyên nhân bại trận của Atletico không bởi thiếu động lực như mọi người nghĩ.

HLV trưởng Atletico Madrid, Diego Simeone bảo vệ các học trò của mình sau trận thua 3 bàn không gỡ trên sân Espanyol tại La Liga.

Atletico thua đậm Espanyol


Tại vòng 36 La Liga, Atletico làm khách trên sân Espanyol và thua đậm 3-0. Đó là trận đấu mà đội bóng thủ đô dù được đánh giá cao hơn đã chơi không tốt và trắng tay rời sân RCDE. Phút giờ giờ hiệp 1, đội trưởng Diego Godin của Atletico phản lưới nhà giúp Espanyol vượt lên dẫn trước.

Diego Simeone phát biểu sau trận Espanyol 3-0 Atletico Madrid hình ảnh
Espanyol đánh bại Atletico Madrid 3-0

Sang hiệp 2, Borja Iglesias của chủ nhà lập cú đúp các phút 52 và 89 khiến Atletico thua đậm 3 bàn không gỡ. Qua đó, Los Rojiblancos có nguy cơ bị kình địch cùng thành phố là Real Madrid thu hẹp khoảng cách với ngôi nhì bảng xuống 6 điểm nếu hạ Villarreal tối nay.

Simeone đưa ra lý giải


Vòng trước, Atletico đã chính thức đầu hàng Barcelona trong cuộc đua vô địch. Điều này khiến người ta nghi ngờ rằng đội bóng thành Madrid không còn nhiều động lực thi đấu. Dù vậy, Diego Simeone phát biểu sau trận Espanyol 3-0 Atletico đã phủ nhận điều đó.

HLV Simeone
HLV Simeone khẳng định Atletico vẫn rất quyết tâm

“Tôi không nghĩ trận thua này tới từ sự thiếu quyết tâm”, Simeone nói. “Đây là một trận đấu khó khăn và nó rất giàu tính cạnh tranh. Cả hai đội đã tranh đấu sòng phẳng trong khoảng 60 phút đầu trước khi mọi thứ diễn ra không đúng hướng với chúng tôi.”

“Dù chúng tôi đã bắt đầu hiệp 2 rất tốt với cơ hội của Alvaro Morata, Espanyol đã chơi rất hay sau đó và xứng đáng có chiến thắng.”

Nhìn về 2 vòng đấu cuối với Sevilla và Levante, Simeone nói thêm: “Được hít thở bầu không khí La Liga là một điều tuyệt vời. Atletico sẽ cố gắng kết thúc mùa giải ở vị trí tốt nhất có thể. Chúng tôi cần 1 điểm để có ngôi á quân và sẽ nỗ lực làm điều đó. Vị trí thứ 2 là tích cực và là điều chúng tôi phải coi trọng.”

Xem lại video tổng hợp trận Espanyol 3-0 Atletico Madrid:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X