Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone bình thản dù Atletico sỉ nhục Real Madrid

Thứ Bảy 27/07/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone không quá hả hê dù đội bóng của mình mới đè bẹp Real Madrid tới 7-3.

Diego Simeone cố gắng giữ sự bình thản dù Atletico Madrid mới làm nên đại thắng 7-3 trước Real Madrid.

Atletico mới gây ra cú sốc tại International Champions Cup khi vùi dập đối thủ tại La Liga là Real Madrid tới 7-3 tại sân MetLife ở New Jersey, Mỹ. Chỉ trong hiệp 1, Los Rojiblancos đã khiến kình địch bàng hoàng khi dẫn 5-0.

Diego Simeone bình thản dù Atletico sỉ nhục Real Madrid hình ảnh
Atletico của Diego Simeone đại thắng Real 7-3

Đó là màn trình diễn tuyệt vời của Diego Costa – người ghi tới 4 bàn trước Real cùng các đồng đội. Dù vậy, HLV Simeone khi được hỏi sau trận đã không quá chú ý về mặt kết quả.

“Tôi không vội vã kết luận bất cứ điều gì”, Simeone nói với các phóng viên. “Tôi đang rất thực tế vào lúc này. Đó là một trận đấu hay. Tôi thấy được sự nhiệt tình và lạc quan từ các thành viên. Hãy chờ chúng tôi thể hiện ra sao ở trận đấu tiếp theo và chờ tới La Liga. Tôi không coi trận đấu này thể hiện thực lực thực sự của hai đội.”

Simeone nói thêm: “Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu rất tốt. Chúng tôi đã tìm được ra những điểm mình có thể khai thác từ Real Madrid. Chúng tôi đã cố gắng khai thác những khoảng trống nơi hàng thủ của họ và đã thực hiện vô cùng hiệu quả, điều rất quan trọng.”

“Luôn có những điều có thể được cải thiện. Chúng tôi đang sở hữu những tài năng, có sự nỗ lực và cần tiếp tục thể hiện nó.”

Về tân binh đắt giá Joao Felix – người chứng tỏ tài năng với 1 bàn và 2 kiến tạo, thuyền trưởng Atletico cho biết: “Cậu ấy đã chơi tốt trên hàng công. Felix là cầu thủ có khả năng đọc tình huống và đã gây cho đối thủ rất nhiều khó khăn. Với tài năng và sự nhiệt tình của cầu thủ này, bạn có thể chơi ở bất cứ đâu.”

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 3-7 Atletico:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X