Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Barca, HLV Simeone hiệu triệu sự đồng lòng của Atletico

Thứ Tư 03/04/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone phát biểu sau trận Atletico 2-0 Girona. HLV người Argentina kêu gọi sự đoàn kết nơi đội bóng thủ đô khi họ tìm cách thu hẹp khoảng cách với Barca tại La Liga.

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid khẳng định họ đặt mục tiêu đánh bại Barcelona ngay tại Camp Nou cuối tuần này. Để làm điều đó, ông muốn có sự đồng lòng nhất trí nơi các cầu thủ.

Atletico thu hẹp khoảng cách với Barca


Trên sân nhà Wanda Metropolitano, Atletico nhẹ nhàng vượt qua Girona 2-0 tại vòng 30 La Liga. 2 bàn thắng của Diego Godin và Antoine Griezmann giúp cho đội bóng thành Madrid thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Barcelona xuống còn 8 điểm.

Barca ở trận đấu sau đó dù đã rất nỗ lực cũng chỉ kiếm 1 điểm trên sân Villarreal trong trận hòa 4-4 điên rồ. Nếu đánh bại đội bóng xứ Catalonia ở màn so tài trực tiếp cuối tuần này, Atletico chỉ còn kém họ có 5 điểm.

Diego Simeone phát biểu sau trận Atletico 2-0 Girona hình ảnh

Diego Simeone phát biểu sau trận Atletico 2-0 Girona


Simeone đặt mục tiêu đánh sập Camp Nou


Diego Simeone phát biểu sau trận Atletico 2-0 Girona. Nhà cầm quân 48 tuổi mong đợi các học trò một lòng hướng tới trận đấu mang tính quyết định sau đây vài ngày.

“Chúng tôi phải đạt phong độ cao nhất có thể. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng tại Barcelona”, Simeone nói trong một cuộc họp báo. “Điều quan trọng là tất cả chúng tôi phải hợp thành một khối. Dù là HLV hay cầu thủ, kể từ khi đến CLB, tôi luôn thấy rằng điều quan trọng là sự hòa hợp đó.”

Villarreal 4-4 Barca: Messi lại vẽ siêu phẩm sút phạt, nhà vua hút chết nơi đất khách
Huyền thoại người Argentina chỉ được tung vào sân khi Barca thua ngược 2-3 trong thế dẫn trước 2-0 và rồi trận thứ 2 liên tiếp, Messi cống hiến cho khán giả...

Atletico đã có khởi đầu chẳng mấy vui vẻ trước Girona khi người hâm mộ của họ tổ chức vào sân muộn 12 phút để phản ứng tinh thần kém nhiệt tình của các cầu thủ sau thất bại tại Champions League trước Juventus. Dù vậy, Simeone sau cùng cảm thấy hài lòng với cách chơi của Atletico trước Girona và tin rằng 3 điểm có giá trị lớn với họ.

“Ngoại trừ phần đầu tiên của trận đấu, trong đó một trong những tiền đạo của họ có cơ hội rõ ràng, chúng tôi cảm thấy thoải mái”, ông nói. “Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn, sút trúng khung gỗ, tung ra nhiều pha dứt điểm khác. Chúng tôi cảm thấy đủ sức nặng khi tấn công.”

“Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã không chơi tốt nhưng những thay đổi đã mang lại nhiều điều khởi sắc hơn. Tôi nghĩ đó là điều đã đưa chúng tôi đến gần bàn thắng hơn.”

“Họ đã cố gắng phòng ngự và chờ đợi chúng tôi phạm sai lầm. Chúng tôi thì cố gắng tìm kiếm bàn thắng bất chấp không gian hạn chế mình có. Cuối cùng, chúng tôi đã thành công.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X