Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Atletico không phủ nhận muốn mang về Morata

Thứ Năm 10/01/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone nói về tin đồn Atletico muốn có Alvaro Morata. HLV người Argentina tỏ ra ngập ngừng khi nhắc đến tiền đạo đang bị thất sủng tại Chelsea.

Atletico muốn có Morata


Cánh cửa rời Chelsea đang rất gần với Alvaro Morata. Theo những thông tin mà báo chí châu Âu đăng tải trong ngày hôm qua, Gonzalo Higuain đã đồng ý tới Chelsea tái ngộ với thầy cũ Maurizio Sarri. Điều đó đồng nghĩa với việc khó lòng có chỗ đứng có Morata.

Mùa 2018/19 này, những màn trình diễn của Morata không có nhiều sự cải thiện so với mùa trước. Đến một Olivier Giroud đã 32 tuổi và được cho là không phù hợp với lối chơi HLV Sarri áp dụng, anh cũng chật vật để cạnh tranh.

Diego Simeone nói về tin đồn Atletico muốn có Alvaro Morata hình ảnh

Diego Simeone nói về tin đồn Atletico muốn có Alvaro Morata


Morata đang được một số CLB tại Tây Ban Nha liên hệ dù những Valencia hay Sevilla đều ái ngại trước mức lương lên tới 140 nghìn bảng/ tuần mà anh đang nhận. Trong bối cảnh đó, có tin Atletico Madrid nhập cuộc để tăng cường hỏa lực hàng công.

Đã có cặp đôi Antoine Griezmann và Diego Costa trong đội hình, Atletico vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc ghi bàn thắng. 5 trận vừa qua, họ hòa tới 3 còn 2 chiến thắng còn lại cũng đều sát nút.

Simeone tỏ ra ấp úng


Diego Simeone nói về tin đồn Atletico muốn có Alvaro Morata khi phóng viên đề cập sau trận hòa 1-1 với Getafe tại cúp Nhà vua. Nhà cầm quân người Argentina tỏ ra không mấy thoải mái với vấn đề này.

“Điều duy nhất tôi nghĩ đến là trận đấu sắp tới với Levante”, Simeone nói với các phóng viên. “Tôi không muốn nói về những người không ở đây, hãy cứ là những cầu thủ hiện tại mà thôi.”

“Tôi không thể xác nhận hoặc từ chối bất cứ điều gì bởi các HLV luôn chờ xem CLB có thể làm gì. Một số cầu thủ muốn ra sân nhiều hơn, một số có thể được bán bởi CLB, một số có thể đến. Chúng ta cần đợi đến 31 tháng 1 để biết rõ hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X