Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone nói gì về so sánh Atletico hiện tại với nhà vô địch La Liga 2014?

Thứ Hai 08/02/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone nói rằng không thể so sánh Atletico Madrid hiện tại với đội hình đã giành chức vô địch La Liga vào năm 2014 đều dưới tay ông.

Simeone nói về hai đội hình

Tới lúc này, Atletico Madrid hiện đang dẫn đầu BXH La Liga với 7 điểm nhiều hơn Real Madrid dù chơi ít hơn 2 trận. Hy vọng giành chức vô địch giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 2014 với Los Rojiblancos đang rộng mở.

Diego Simeone nói gì về so sánh Atletico hiện tại với năm 2014 hình ảnh
Atletico có cơ hội vô địch La Liga sau 7 năm

7 năm trước, cũng chính Diego Simeone là người đã dẫn dắt Atletico tới lần thứ 10 vô địch Tây Ban Nha sau 18 năm chờ đợi. Khi phóng viên yêu cầu chỉ ra sự tương đồng của đội hình năm 2014 với hiện tại, nhà cầm quân Argentina nói:

“Cho đến khi Atletico kết thúc mùa giải, sẽ không thể so sánh giữa các đội hình. Chúng tôi chỉ mới vượt qua phần đầu tiên của mùa giải. Tôi không bao giờ nghĩ đến sự so sánh kiểu như vậy.”

Sự linh hoạt của Saul và Llorente

Saul Niguez và Marcos Llorente đã chứng tỏ sự đa năng của họ trong những tuần gần đây tại Atletico. Saul, một tiền vệ trung tâm đã được Simeone đẩy sang cánh trái trong khi Llorente từ tiền đạo được kéo xuống trung tuyến.

Diego Simeone
Simeone nói về các học trò

Simeone nói về việc này: “Các cầu thủ cần thi đấu. Thông qua việc chơi bóng, bạn có thêm sự tự tin. Saul có thể chơi như trước Cadiz trong khi Lodi có thể hợp cùng Vrsaljko thành cặp cánh. Chúng tôi sẽ đánh giá những gì là tốt nhất cho đội bóng.”

“Khi một cầu thủ tự tin, người đó có thể chơi ở bất cứ đâu. Nếu bạn là một tiền vệ thì dễ dàng hơn. Chúng tôi có Saul, Koke, Lemar. Khi cầu thủ tự tin và có tố chất chơi ở các vị trí khác nhau, người đó sẽ làm được.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X