Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone nói gì sau trận thắng Rostov

Thứ Năm 20/10/2016 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Rostov 0-1 Atletico Madrid, HLV Diego Simeone khẳng định đội bóng của mình vừa trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn.

 

Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Atletico Madrid có chuyến làm khách trên sân của Rostov. Nhiều người dự đoán rằng đội bóng của Tây Ban Nha sẽ dễ dàng có được chiến thắng bởi đẳng cấp của họ là quá khác biệt so với đối thủ. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid đã gặp vô vàn khó khăn trên sân của Rostov. Trước đối thủ chơi phòng ngự số đông, các chân sút của Atletico đã không tạo ra quá nhiều cơ hội dù cầm bóng tới 69%.
Simeone noi gi sau tran Rostov 0-1 Atletico Madrid hinh anh
Atletico đánh bại Rostov 1-0
Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng Atletico cũng có được bàn thắng. Ở phút 62, Juanfran có một quả tạt vô tình đổi hướng bởi một hậu vệ Rostov về phía góc xa cầu môn đội nhà, và Carrasco có mặt kịp lúc để ghi bàn từ góc sút hẹp. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Pha lập công của cầu thủ này giúp Atletico tiếp tục dẫn đầu ở bảng đấu của mình.
Tổng hợp: Rostov 0-1 Atletico Madrid (Bảng D Champions League 2016/17)
Atletico có một chuyến hành quân tới Nga khó khăn hơn dự tính ban đầu.
Sau trận Rostov 0-1 Atletico Madrid, HLV Diego Simeone khẳng định đội bóng của mình vừa trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn: “Đó là một trận đấu không dễ dàng. Họ luôn có ít nhất 8 cầu thủ trước khung thành, điều đó đã gây rất nhiều những khó khăn cho chúng tôi. Atletico đã cố gắng phối hợp rất nhiều để có thể xuyên thủng mành lưới của họ và thật hạnh phúc khi chúng tôi đã thành công. Carrasco tiếp tục chơi ấn tượng, cậu ấy là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Tôi phải dành cho cậu ấy những lời khen ngợi”.
Simeone noi gi sau tran Rostov 0-1 Atletico Madrid hinh anh 2
Simeone cho rằng Atletico đã trải qua một trận đấu khó khăn
Người hùng Carrasco thì khẳng định: "Thời tiết không ủng hộ chúng tôi, ở Nga rất lạnh. Cùng với đó là một lối chơi tiêu cực với hàng phòng ngự gồm rất nhiều cầu thủ. Tuy nhiên, Atletico vẫn biết cách để giành chiến thắng. Tôi hạnh phúc vì mình là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi sẽ cố gắng để tiếp tục duy trì phong độ cao trong thời gian gần đây. Tôi muốn những đóng góp của mình đưa đội bóng đến những danh hiệu”.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X