Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt HLV Diego Simeone trở thành nạn nhân của virus

Chủ Nhật 13/09/2020 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đang đối mặt với một mùa bóng cực kỳ khó khăn, khi trước mắt họ thiếu hàng loạt trụ cột vì virus, mới nhất là HLV Diego Simeone.
 

HLV Simeone dương tính với Covid

 

Theo thông tin mới đây được Atletico xác nhận, HLV Simeone đã dương tính với virus Corona. Dù không xuất hiện triệu chứng bệnh, nhưng chiến lược gia người Argentina vẫn phải thực hiện quy định cách ly tại nhà kể từ sau buổi tập hôm nay.
 
Dù HLV trưởng nhiễm bệnh, nhưng Atletico có thể thở phào vì toàn bộ thành viên còn lại trong ban huấn luyện đều âm tính với Covid. Cụ thể, Simeone được xét nghiệm dương tính vào thứ Năm, còn những người còn lại có đợt xét nghiệm lần nữa vào thứ Sáu và cho ra kết quả mong đợi.

HLV Diego Simeone nhiễm virus Corona hình ảnh

HLV Diego Simeone được xác định nhiễm virus Corona


Trước HLV Diego Simeone, Atletico cũng thông báo 4 trường hợp nhiễm bệnh, bao gồm Angel Correa, Sime Vrsaljko, Santiago Arias và Diego Costa. Đội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ khởi đầu mùa giải của mình vào cuối tháng này, khi chạm trán Granada vào ngày 27/9, nghĩa là họ cần 2 tuần phục hồi và chuẩn bị.
 
Mới đây, Neymar là cái tên đã bình phục sau Covid và trở lại sân tập bình thường, chỉ 9 ngày từ khi được xét nghiệm dương tính. Có thể nói với cơ địa và thể trạng tốt, giới cầu thủ chỉ mất khoảng 2 tuần để loại bỏ virus ra khỏi cơ thể. Vì vậy, Atletico không quá lo lắng với tình trạng đang gặp phải vì mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát.

Vượt mặt Dortmund và Real, MU sở hữu ngọc quý của Atletico
Man United đã đánh bại những ông lớn khác của bóng đá châu Âu như Real Madrid và Dortmun để chiêu mộ viên ngọc quý Alejandro Garnacho từ Atletico Madrid.
Ruben De La Red: Giấc mơ dở dang
Mọi việc bắt đầu từ khi De la Red gia nhập học viện của Real Madrid năm lên chín. “Tôi yêu màu áo này từ nhỏ”, anh tiết lộ hai thần tượng lớn của đời mình –...

 

Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X