Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone muốn làm việc ở Premier League

Thứ Sáu 21/10/2016 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Diego Simeone đã tỏ ra hào hứng khi chứng kiến những chiến lược gia hàng đầu tập hợp ở Premier League.

Trong nhiều năm trở lại đây, giải Ngoại hạng Anh được coi là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Đây là giải đấu có sự cạnh tranh khốc liệt nhất châu Âu. Với những đội bóng lớn và có tiềm lực tài chính hùng mạnh, họ đã đưa về những ngôi sao hàng đầu. Không chỉ nổi tiếng với những cầu thủ hàng đầu, Premier League còn đang lôi kéo được những nhà cầm quân tốt nhất. Giải đấu lớn nhất của nước Anh ngày càng khốc liệt, ở mùa giải này có tới 5 đến 6 đội có khả năng cạnh tranh chức vô địch.
HLV Diego Simeone muon lam viec o Premier League hinh anh 2
HLV Simeone hào hứng với Premier League
Theo các nguồn tin riêng mà báo chí Anh có được, HLV Diego Simeone đang tỏ ra thích thú với viễn cảnh được làm việc tại Premier League cùng các chiến lược gia hàng đầu khác như Jose Mourinho, Juergen Klopp hay Pep Guardiola. Cách đây không lâu, vị chiến lược gia 46 tuổi đã cắt giảm hợp đồng với Atletico từ năm 2020 xuống còn thời hạn tới 2018. Song song với tiến trình hoàn thành việc xây sân vận động mới của Atletico Madrid, có vẻ như Simeone cảm thấy mình đã tròn nhiệm vụ tại CLB này.
Simeone khen Griezmann dũng cảm và khôn ngoan
(Bongda24h.vn) - HLV Diego Simeone vừa khen ngợi tiền đạo Antoine Griezmann sau khi có những hành động đáp trả những lời chê bai của Franck Ribery.
Nhiều người dự đoán rằng HLV Simeone đã chán ngán với môi trường bóng đá ở La Liga, ông muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Giới chuyên môn thì đồn rằng khả năng Simeone dẫn dắt Inter Milan là cao nhất, bởi ông liên tục bày tỏ tình yêu với đội bóng cũ. Tuy nhiên, khả năng vị chiến lược gia người Argentina tới Anh cũng không nhỏ.
HLV Diego Simeone muon lam viec o Premier League hinh anh 2
Khả năng HLV Simeone làm việc ở Premier League là khá cao
Trước đó, trong nhiều bài phỏng vấn, chính Simeone từng thừa nhận giải Ngoại hạng Anh là một lựa chọn rất hấp dẫn. Ở Premier League, Chelsea là đội bóng từng có liên hệ sâu sát nhất với Simeone, nhưng đã quyết định chọn Antonio Conte. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang là đội bóng được cho là cần Simeone nhất. HLV Wenger có thể chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này và nhà cầm quân 46 tuổi sẽ là sự thay thế không thể tuyệt vời hơn.
 
T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X