Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bằng mọi giá, Simeone sẽ đưa con trai tới Atletico

Thứ Sáu 31/08/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone muốn đưa con trai tới Atletico Madrid. Trong thời gian qua, Giovanni Simeone đã có sự tiến bộ đáng kể và được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng của Argentina.

Giovanni thăng kiến đáng kể


Giovanni Simeone trưởng thành từ lò đào tạo River Plate nhưng bắt đầu tạo dựng sự nghiệp tại Banfield. 12 bàn thắng tại giải VĐQG Argentina sau 2 năm là bàn đạp đưa tiền đạo trẻ này tới với Serie A.

Hè năm 2016, Genoa bỏ 3 triệu Euro chiêu mộ Giovanni từ Banfield. Ngay ở trận đá chính đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1995 đã mở tài khoản bàn thắng cho đội bóng thành phố Cảng. Tổng cộng, kết thúc mùa 2016/17, anh có 12 bàn sau 35 trận tại Serie A.

Diego Simeone muốn đưa con trai tới Atletico Madrid hình ảnh
Giovanni Simeone thi đấu đầy tiến bộ

Không lâu sau, Fiorentina bỏ ra số tiền ước tính lên tới 15 triệu Euro để sở hữu Giovanni. Không phụ sự đầu tư từ CLB áo tím, con trai Diego Simeone đóng góp 14 bàn thắng cho họ tại Serie A mùa 2017/18.

Simeone muốn tái ngộ con trai


Theo tờ AS, Diego Simeone muốn đưa con trai tới Atletico Madrid. Giovanni còn hợp đồng với Fiorentina tới năm 2022 và họ không muốn để anh ra đi. Thậm chí, đội bóng Italia còn muốn giữ chân tiền đạo giàu triển vọng này bằng một giao kèo lâu dài.

HLV Simeone

Diego Simeone muốn đưa con trai tới Atletico Madrid


Nghe đâu để có Giovanni, Atletico sẽ phải chi không dưới 40 triệu Euro. Tuy nhiên, ngay cả như vậy, HLV Simeone vẫn chấp nhận. Không chỉ đơn thuần là mối quan hệ cha con, Giovanni thực sự là mẫu trung phong mà thuyền trưởng Atletico đang tìm kiếm.

Giovanni là mẫu tiền đạo có bản năng săn bàn thính nhạy song rất giàu năng lượng và tính chiến đấu. Ở một góc độ nào đó, anh có nhiều nét tương đồng so với Diego Costa, chân sút chủ lực của Atletico lúc này.

Tháng 10 tới, Costa sẽ tròn 30 tuổi. Nếu Atletico hướng tới một sự thay thế lâu dài cho anh cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên. Ngoài đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, Tottenham cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Giovanni.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Atletico trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X