Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone khiến tân binh 28 triệu bảng đau lòng

Thứ Sáu 19/08/2016 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Diego Simeone khẳng định sở dĩ Atletico Madrid đưa về tiền đạo Kevin Gameiro của Sevilla là do không mua được Diego Costa của Chelsea.

Tiền đạo Kevin Gameiro chính là bản hợp đồng lớn nhất của Atltico Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Để có được ngôi sao của Sevilla, đội bóng chủ sân Vicente Calderon đã phải chi ra 28 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp ký với đội bóng thành Madrid một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ngoài số tiền trên, Atletico còn phải cho Luciano Vietto tới Sevilla theo dạng cho mượn. Sevilla cài thêm điều khoản mua đứt nếu Vietto gây được ấn tượng tại sân Ramon Sanchez Pizjuan. 
Diego Simeone khien tien dao Gameiro dau long hinh anh
Atletico chi 28 triệu bảng mua Kevin Gameiro
Gameiro đang đạt phong độ rất cao. Trong 3 mùa giải khoác áo Sevilla anh đã ghi tổng cộng 76 bàn thắng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp ghi 29 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Sevilla giành chức vô địch Europa League. Có chân sút người Pháp trong đội hình, hàng công Atletico sẽ được nâng cấp đáng kể, nhất là trong bối cảnh Fernando Torres đã bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ.
Đằng sau thất bại của Arsenal: Giá như còn David Dein
(Bongda24h) - Sự trỗi dậy của những Sevilla, Atletico Madrid, Leicester cho thấy xu hướng hoàn toàn mới của bóng đá, khi vai trò của huấn luyện viên không còn...
Trong một phát biểu mới đây, HLV Diego Simeone khẳng định sở dĩ Atletico Madrid đưa về tiền đạo Kevin Gameiro của Sevilla là do không mua được Diego Costa của Chelsea: “Chúng tôi đã làm việc với Chelsea để đưa cậu ấy trở lại, ngài chủ tịch cũng rất muốn có cậu ấy. Chúng tôi chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để đưa cậu ấy trở lại sân Vicente Calderon, nhưng phía đội bóng nước Anh đã từ chối lời đề nghị của chúng tôi. Chelsea nói rằng Costa nằm trong kế hoạch của HLV Conte và họ sẽ không để cậu ấy ra đi”.
Diego Simeone khien tien dao Gameiro dau long hinh anh 2
HLV Simeone khẳng định không mua lại được Costa ông mới đưa về Gameiro
“Không thuyết phục được Costa trở lại đội bóng chúng tôi mới chuyển hướng sang những mục tiêu khác, cuối cùng Atletico đã quyết định đưa về Gameiro. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, trong 3 mùa giải gần đây những gì cậu ấy làm được thật đáng khâm phục. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ ghi bàn cậu ấy còn làm tường rất tốt cho các đồng đội. Với sự có mặt của Gameiro, hàng công của chúng tôi sẽ có thêm một lựa chọn nữa. Sự cạnh tranh sẽ lớn hơn nhưng như vậy sẽ thúc đẩy sự phát triển của đội bóng. Tôi nghĩ rằng mùa tới hàng công Atletico sẽ mạnh hơn mùa trước”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.

Nguyễn Huyền
  
 
Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X