Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone hết lời khen ngợi Gameiro

Thứ Năm 24/11/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Atletico Madrid 2-0 PSV, HLV Diego Simeone đã hết lời khen ngợi tiền đạo Kevin Gameiro.

 

Rạng sáng nay, Atletico Madrid có trận tiếp PSV trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng D Champions League. Trước khi lượt đấu này diễn ra đội bóng thành Madrid đang dẫn đầu bảng, họ cần thêm một chiến thắng để củng cố vị trí dẫn đầu. Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về mặt đội hình, một chiến thắng đang nằm chắc trong tay thầy trò Simeone. Và thực tế trên sân đã diễn biến đúng như vậy.
Atletico Madrid 2-0 PSV Simeone khen ngoi Gameiro hinh anh
Atletico Madrid đánh bại PSV 2-0
Với lợi thế sân nhà, Atletico đã chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ. Đội bóng thành Madrid tạo ra rất nhiều cơ hội và mang về 2 bàn thắng. Kevin Gameiro và Antoine Griezmann là những người lập công cho đội chủ nhà. Với chiến thắng trước PSV cộng với việc Bayern Munich thua Rostov 2-3, thầy trò Simeone đã chính thức có được ngôi đầu bảng mà không cần quan tâm tới trận đấu cuối cùng. 
Atletico Madrid 2-0 PSV Eindhoven: Giữ vững mạch toàn thắng
Đoàn quân của Diego Simeone tiếp tục là đội bóng duy nhất toàn thắng ở vòng bảng Champions League 2016/17 sau khi đánh bại PSV trên sân nhà vào đêm qua.
Sau trận Atletico Madrid 2-0 PSV, HLV Diego Simeone đã hết lời khen ngợi tiền đạo Kevin Gameiro, người đã đóng góp một bàn thắng: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2, tốc độ của Gameiro giúp những đợt lên bóng của Atletico nguy hiểm hơn rất nhiều. Cậu ấy đã có riêng cho mình một số cơ hội, Gameiro cũng để lại dấu ấn với một bàn thắng. Màn trình diễn của cậu ấy ngày hôm nay rất hoàn hảo. Không chỉ ghi bàn cậu ấy còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng”.
Atletico Madrid 2-0 PSV Simeone khen ngoi Gameiro hinh anh 2
Gameiro đóng góp một bàn thắng trước PSV
“Cậu ấy thể hiện được tất cả khả năng của mình ở trận đấu này, đó là tốc độ, sức mạnh và khả năng dứt điểm. Tôi cũng rất vui khi Gameiro và Griezmann phối hợp rất tốt với nhau ở trận đấu này. NHM Atletico đã chờ đợi vào điều này rất lâu rồi. Việc Gameiro và Griezmann chơi ăn ý bên cạnh nhau là thông tin rất mừng với Atletico. Sau thất bại trước Real Madrid, trận thắng PSV giúp chúng tôi lấy lại niềm tin. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong những vòng đấu tới, chắc chắn là như vậy”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X