Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone: "Griezmann sẽ là vấn đề đau đầu của Barca"

Thứ Bảy 12/10/2019 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin tưởng ngôi sao người Pháp sẽ sớm hòa nhập và tỏa sáng ở Camp Nou, nhưng HLV Argentina của Atletico Madrid cũng nhận định cách bố trí chiến thuật không phù hợp với cậu học trò cũ.

Ba bàn thắng vẫn là con số tương đối ít ỏi để đáp ứng kỳ vọng đặt vào một bản hợp đồng kỷ lục 120 triệu Euro như Antoine Griezmann. Trên hết, tiền đạo người Pháp chưa thực sự hòa nhập và chỉ thể hiện sự lạc lõng của mình về mặt lối chơi ở Camp Nou cho đến lúc này.

Tất nhiên không thể đổ tại hoàn toàn cho bản thân ngôi sao người Pháp, bởi lẽ chính HLV Ernesto Valverde cũng có trách nhiệm dính líu khi thường xuyên xếp tân binh bom tấn đắt giá của mình đá cánh trái không thuận sở trường trong sơ đồ chiến thuật của Barca.

Diego Simeone Griezmann sẽ là vấn đề đau đầu của Barca hình ảnh
Antoine Griezmann

Nhận thấy rõ ràng điều này khi đã quá thấu hiểu cậu học trò cũ, ông thầy Diego Simeone của Atletico Madrid đã lên tiếng cho rằng việc có cả Griezmann và Lionel Messi trên hàng tấn công chỉ càng mang thêm những vấn đề đau đầu, rắc rối riêng cho đội bóng xứ Catalonia.

Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina: “Chúng tôi mới gặp nhau cách đây ít ngày. Cậu ấy vẫn đang rất vui mừng khi được khoác áo Barca. Đây là một tài năng lớn và mọi chuyện sớm muộn rồi cũng sẽ ổn thoả đâu vào đó mà thôi. Hãy để cậu ấy có thời gian từ từ hòa nhập.”

“Tuy nhiên, Barca cũng không nên xếp Griezmann đá cánh trái và Messi chơi cánh phải, đó sẽ chỉ mang lại những vấn đề đau đầu, rắc rối cho chính họ mà thôi.”

– Simeone bật mí cho đối thủ quốc nội nhưng tất nhiên không muốn nói thêm nhiều hơn nhằm tránh “nối giáo cho giặc”.

Griezmann hiện đang tập trung trên đội tuyển Pháp cho chiến dịch vòng loại Euro 2020. Khi trở lại Barca cuối tuần sau, nhà đương kim vô địch thế giới sẽ cần phải chứng tỏ nhiều điều trước Getafe nếu muốn góp mặt trong trận El Clasico tiếp đón đại kình địch Real Madrid ở vòng đấu La Liga tiếp theo đó.

Thắng kiện vụ Griezmann, Atletico vẫn tức điên với mức phạt... 7 triệu VNĐ của Barca
Đi đêm với ngôi sao người Pháp trước khi chính thức chiêu mộ với giá chuyển nhượng 120 triệu Euro vào mùa hè này, Barcelona thua kiện Atletico Madrid nhưng chỉ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X