Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone chê CĐV Atletico không cuồng nhiệt bằng Real Madrid

Thứ Sáu 07/04/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Diego Simeone khiến người hâm mộ Atletico Madrid không hài lòng khi lên tiếng chê độ cuồng nhiệt từ các khán đài kém hơn so với kình địch cùng thành phố là Real Madrid.

 
Cuối tuần này, trận derby thành Madrid sẽ là tâm điểm của La Liga khi có ý nghĩa lớn với cả hai đội. Với Real Madrid, thầy trò Zinedine Zidane cần đánh bại đối thủ trên sân nhà để tiếp tục giữ vị thế đầu bảng La Liga. Còn thầy trò Diego Simeone dù không còn nhiều hy vọng trong cuộc đua giành chức vô địch nhưng Atletico vẫn sẽ chiến đấu vì danh dự.
 
HLV Diego Simeone che cac CDV Atletico Madrid.
HLV Diego Simeone chê các CĐV Atletico Madrid.

Gặp bất lợi khi phải thi đấu trên sân khách, HLV Diego Simeone đang tìm cách nâng cao "sĩ khí" trước đại chiến. "El Cholo" muốn các cầu thủ nhận được sự cổ vũ lớn hơn từ các khán đài nhằm tăng động lực chiến đấu khi đưa ra sự so sánh giữa cổ động viên của hai đội bóng lớn nhất thành Madrid.
 
Để khích tướng, Diego Simeone chê CĐV Atletico không cuồng nhiệt bằng Real Madrid: "Nào các bạn, mọi người đang ngủ gật đấy ư? Có chuyện gì xảy ra vậy? Tôi chẳng thấy mọi người dành nhiều thời gian cổ vũ hay la hét cuồng nhiệt như những gì cổ động viên Real Madrid vẫn làm. Bỏ chiếc bánh sandwich xuống và hét mạnh mẽ lên nào".
 
Diego Simeone là một chiến lược gia nổi tiếng với tính cách mạnh mẽ. Có lẽ biện pháp khích tướng của chiến lược gia người Argentina sẽ giúp Atletico Madrid có thêm động lực từ các khán đài.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X