Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone cảnh báo Barca: ‘Atletico sẽ chiến đấu đến cùng tại La Liga’

Chủ Nhật 31/03/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone cảnh báo Barca về Atletico. Theo HLV người Argentina, đội bóng của ông sẽ chiến đấu vì chức vô địch La Liga cho đến hơi thở cuối cùng.

Atletico Madrid mới đánh bại Deportivo Alaves tới 4-0. Sau trận, Diego Simeone đã nhắn gửi đội đầu bảng Barcelona rằng họ không từ bỏ cuộc chiến tại La Liga.

Chưa bỏ cuộc tại La Liga


Đánh bại đội đứng thứ 5 là Deportivo Alaves 4-0 ngay trên sân khách, Atletico tiếp tục bám đuổi ngôi đầu La Liga của Barca với 10 điểm kém hơn trước 9 vòng đấu cuối. Đây cũng là mục tiêu duy nhất của Rojiblancos trong chặng đường còn lại khi đã bị loại khỏi cúp Nhà vua và Champions League.

Diego Simeone cảnh báo Barca về Atletico trong chặng đường còn lạ hình ảnh

Diego Simeone cảnh báo Barca về Atletico trong chặng đường còn lại


4 bàn thắng của Saul Niguez, Diego Costa, Alvaro Morata và Thomas Partey chứng tỏ Atletico chưa bỏ cuộc tại cuộc đua vô địch La Liga dù hy vọng khá nhỏ. Phát biểu sau trận, HLV Simeone khẳng định điều đó.

“Điều làm hài lòng nhất là việc các cầu thủ hiểu nơi chúng tôi có thể làm tổn thương đối thủ nhiều nhất”, Simeone nói sau chiến thắng Alaves. “Chúng tôi đặt mục tiêu gây hiểm họa cho đối thủ và không mất nhiều thời gian để tạo ra những đường chuyền nguy hiểm.”

“Chúng tôi hiểu mình phải chơi thật nhanh. Về nguyên tắc, các cầu thủ cần một trận đấu như thế, tại một địa điểm khó khăn. Sự thuyết phục và cách Atletico giành chiến thắng khiến chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng ta không thể quên sự thật rằng, tại bất kỳ thời điểm nào của La Liga, chiến đấu vẫn là phẩm chất của Atletico. Chúng tôi muốn cạnh tranh tại La Liga cho đến hơi thở cuối cùng.”

Khen ngợi Partey


Bàn thứ 4 của Atletico tới sau cú sút xa ngoạn mục của Thomas Partey phút 84. Đến người hâm mộ Alaves cũng phải dành những tràng pháo tay cho tiền vệ này.

“Partey đã chơi tốt”, Simeone nói. “Đó là một cầu thủ tài năng và vẫn còn có thể hoàn thiện hơn. Niềm vui được sân vận động tán thưởng sẽ còn ở lại trong tâm trí cậu ấy và đó là điều đáng để trân trọng.”

Vòng đấu tới của La Liga sẽ được khởi tranh ngay giữa tuần sau. Atletico trở về sân nhà tiếp đón Girona còn Barca làm khách trên sân Villarreal – đội đang ngấp nghé ở nhóm nguy hiểm với chỉ 1 điểm nhiều hơn.

Video tổng hợp trận Alaves 0-4 Atletico Madrid:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X