Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone ca ngợi người hùng Atletico sau trận thắng Celta

Chủ Nhật 14/04/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone ca ngợi Jan Oblak. Thủ môn người Slovenia đã có ít nhất 3 pha cứu thua ấn tượng để giúp Atletico Madrid hạ Celta Vigo 2-0 và nuôi hy vọng vô địch La Liga.

Diego Simeone mô tả Jan Oblak là “thủ môn xuất sắc nhất thế giới” sau khi học trò của ông tỏa sáng rực rỡ ở chiến thắng 2-0 của Atletico Madrid trước Celta Vigo vào đêm thứ 7.

Trận thua 2-0 trước Barcelona được cho là khiến Atletico Madrid tan biến giấc mơ vô địch La Liga với 11 điểm kém hơn chính đối thủ này. Đêm qua, đội bóng thủ đô ít nhiều xoa dịu nỗi đau trên khi giành chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo ở vòng 32 với 2 bàn thắng của Antoine Griezmann và Alvaro Morata.

Diego Simeone ca ngợi Jan Oblak sau trận Atletico 2-0 Celta hình ảnh

Diego Simeone ca ngợi Jan Oblak sau màn trình diễn ấn tượng trước Celta


Tuy nhiên, kết quả trận đấu đã có thể khác đi nếu Atletico không có Oblak vững chắc trong cầu môn. Ít nhất 3 pha cứu thua ngoạn mục của người gác đền Slovenia đã giúp cho Rojiblancos giữ sạch mành lưới. Sau trận, Diego Simeone ca ngợi Jan Oblak hết lời.

“Đó là thủ môn giỏi nhất thế giới”, Simeone nói. “Chúng tôi may mắn khi cậu ấy chọn bắt cho Atletico và ở lại cùng chúng tôi. Cậu ấy ngày một tiến bộ và luôn nỗ lực hết mình vì đội bóng.”

Bên cạnh đó, Simeone cũng nhanh chóng bác bỏ những đồn đoán rằng Griezmann đang tìm cách rời CLB. Barcelona vẫn được xem là bến đỗ khả dĩ nhất với cầu thủ 28 tuổi giống như 1 năm trước.

“Tôi nhắc lại, Griezmann là một trong những thủ lĩnh của chúng tôi. CLB đã nỗ lực rất lớn để giữ chân cậu ấy ở lại và cậu ấy đang hạnh phúc ở Madrid”, Simeone nói thêm. “Đó là một cầu thủ rất quan trọng đối với đội bóng và tôi không nghĩ cậu ấy có thể ra đi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X