Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone: "Barcelona chẳng mạnh bằng Real Madrid"

Thứ Bảy 14/10/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu với Barcelona, huấn luyện viên Diego Simeone không ngần ngại đả kích đối thủ khi đem so sánh với đại kình địch Real Madrid.

 
Cuộc đối đầu với Barcelona sẽ là thử thách lớn với Atletico Madrid trong cuộc đua tại La Liga mùa này. Từ đầu mùa, Barca sở hữu thành tích rất tốt tại La Liga với 7 trận toàn thắng, ghi đến 23 bàn vào lưới các đối thủ và chỉ để thua 2 bàn. Trong khi đó, Atletico không có thành tích thực sự tốt khi chỉ đứng thứ 4 với 15 điểm.
 
HLV Diego Simeone dim hang Barca truoc dai chien.
HLV Diego Simeone "dìm hàng" Barca trước đại chiến.

Điểm tựa lớn nhất của Atletico Madrid trong cuộc đối đầu này là sân Wanda Metropolitano mới khai trương. Trong hai trận được đá trên sân nhà tại La Liga, thầy trò Diego Simeone đều giành chiến thắng. Đây cũng là lần đầu tiên Barca đến sân Wanda Metropolitano nên Atletico hy vọng bầu không khí với gần 70.000 cổ động viên sẽ khiến Messi và các đồng đội bị ngợp.
 
Trước cuộc đối đầu, HLV Diego Simeone không quên chơi tâm lý chiến với đối thủ: "Barcelona là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới, nhưng sự thật là lúc này, Real Madrid đang mạnh hơn. Barca đang tự làm mới mình sau sự ra đi của Neymar. Họ không muốn dừng chuỗi chiến thắng, dường như điều đó ăn vào máu rồi vậy, họ chưa bao giờ mệt mỏi".
 
Trong quá khứ, Atletico cũng không thắng Barca trong 14 lần chạm trán gần nhất tại La Liga. Tuy nhiên, HLV Simeone không quá lo ngại điều này: "Chúng tôi chưa đánh bại được Barca tại La Liga nhưng luôn chơi tốt khi gặp họ".
 
"Nhưng đừng quên rằng chúng tôi đã vô địch La Liga khi vượt qua Barca, loại họ hai lần ở Champions League. Không phải tự nhiên Barca có thể đánh bại chúng tôi, họ thực sự rất tốt. Nhưng tại Champions League, chúng tôi mới là những người mạnh mẽ hơn, hy vọng điều đó sẽ được mang vào La Liga để chấm dứt chuỗi không thắng này".

Atletico vs Barca (1h45 ngày 15/10): Cháy lên hào khí El Cholo
Atletico chưa khi nào là một đối thủ dễ chơi và trước một Barca yếu nhất trong nhiều năm, mục tiêu của họ là một chiến thắng.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X