Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone: "Atletico chưa bao giờ xứng đáng thắng Barcelona"

Thứ Tư 21/09/2016 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước cuộc chạm trán với Barcelona, HLV Diego Simeone bất ngờ ca ngợi đối thủ khi cho rằng Atletico Madrid chưa bao giờ giành chiến thắng một cách xứng đáng.

 
Cuộc chạm trán giữa Barcelona vs Atletico Madrid trên sân Nou Camp là tiêu điểm của vòng 5 La Liga, bởi lẽ đây là lần đầu tiên có hai đội bóng là ứng cử viên cho ngôi vô địch chạm trán nhau. Xét về mặt ưu thế, Barca đang được đánh giá cao hơn khi được thi đấu trên sân nhà.
 
Diego Simeone gay bat ngo khi tuyen bo rang Atletico Madrid chang bao gio xung dang thang Barcelona.
Diego Simeone gây bất ngờ khi tuyên bố rằng Atletico Madrid chưa bao giờ xứng đáng thắng Barcelona.

Điều bất ngờ là trước chuyến làm khách, HLV Diego Simeone lại tự hạ thấp mình và đánh giá cao Barcelona: "Họ có thể định đoạt số phận trận đấu cả ở góc độ những cầu thủ lẫn tập thể. Mùa trước, họ giành mọi thứ ngoại trừ ngôi vô địch Champions League".
 
"Mọi trận thua của chúng tôi đều bởi Barcelona xứng đáng giành chiến thắng. Khi chúng tôi hòa là bởi họ thi đấu đáng phải hòa. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ xứng đáng giành chiến thắng chỉ trong vòng 90 phút. Có thể trong một số trận tại Champions League khi chúng tôi ghi bàn trước nhưng không thể chiếm ưu thế trong suốt 90 phút. Họ luôn thi đấu tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng".
 
Hiện tại, Barcelona đang đứng thứ 3 còn Atletico Madrid đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng, hai đội chỉ cách nhau có 1 điểm. Trận đấu giữa Barcelona với Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 22/9 (theo giờ Việt Nam).
 
N.D


Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X