Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin Joao Felix sẽ có tương lai tươi sáng tại Atletico

Thứ Ba 30/07/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Forlan tin rằng Joao Felix sẽ có một tương lai hứa hẹn tại Atletico Madrid sau bản hợp đồng trị giá lớn.

Cựu tiền đạo Diego Forlan tin tưởng hậu bối tại Atletico Madrid, Joao Felix sẽ thể hiện hết tiềm năng to lớn của mình.

Felix gia nhập Atletico từ Benfica hè này với giá 126 triệu euro, bằng điều khoản giải phóng hợp đồng. Tiền đạo chưa đầy 20 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của Los Rojiblancos.

Người cũ tin Joao Felix sẽ có tương lai tươi sáng tại Atletico hình ảnh
Joao Felix nhận được sự tin tưởng từ tiền bối Forlan

Felix đã thu hút sự chú ý từ một loạt CLB lớn nhất châu Âu bao gồm Real Madrid, Bayern Munich và Manchester United… sau mùa giải 2018/19 bùng nổ tại Benfica. Nhưng sau cùng, sao trẻ Bồ Đào Nha đã chọn Atletico của HLV Diego Simeone làm bến đỗ kế tiếp.

Cựu thành viên Atletico, Diego Forlan đánh giá cao tài năng của Felix và ủng hộ anh đạt được thành công lớn ở thành Madrid. “Tôi đã được xem Felix thi đấu ở Benfica và cậu ấy đã làm được những điều ngoạn mục”, Forlan nói với tờ Marca. “Đó là cầu thủ đặc biệt và cậu ấy may mắn khi đã là một phần của đội bóng giàu nhiệt huyết và không ngừng phấn đấu.”

“Atletico biết rằng họ đã đạt được nhiều điều thông qua nỗ lực và sự hy sinh. Một phần trong đó tới từ ban huấn luyện. Nếu Felix có sự khiêm tốn, trân trọng và biết lắng nghe, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ lớn cho chúng ta có nhiều điều để nói. Cậu ấy có một tương lai rộng mở.”

Forlan từng chơi cho Atletico từ năm 2007 tới 2011, ghi 74 bàn sau 134 trận. Anh cùng Rojiblancos giành 2 danh hiệu đều trong năm 2010 là Europa League và Siêu cúp châu Âu.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X