Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa: “Trọng tài nhìn tôi là thấy ghét rồi”

Thứ Ba 20/02/2018 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 29 tuổi mới trở về Atletico Madrid kể khổ về sự khắt khe của các vị vua áo đen dành cho mình.

Diego Costa trở về Atletico Madrid từ Chelsea trong mùa đông vừa rồi và ngay lập tức như thể “cá gặp nước”, tính đến thời điểm hiện tại là 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 8 trận đấu La Liga để giúp đội chủ sân Wanda Metropolitano tiếp tục nuôi hy vọng đua tranh ngôi vô địch với Barcelona.

Diego Costa Trong tai nhin toi la thay ghet roi hinh anh
Diego Costa

Tuy nhiên cũng đúng như đánh giá lắm tài nhiều tật về mình, Costa luôn khiến khán giả phải lên xuống cảm xúc với anh. Còn nhớ ngay trong trận đánh dấu màn tái xuất màu áo cũ, sau khi ghi bàn nhân đôi cách biệt, tiền đạo 29 tuổi gốc Brazill đã không ngần ngại nhảy thẳng lên khán đài để ăn mừng cuồng nhiệt với các CĐV. Đáng tiếc khi đó là hành vi không đúng luật và buộc trọng tài phải tặng anh tấm thẻ vàng thứ hai và truất quyền thi đấu cho đi tắm sớm.

Với mới nhất là tấm thẻ vàng hơi nặng tay trong chiến thắng 2-0 trước Athletic Bilbao cuối tuần vừa rồi, Costa đã nhẫn nhịn đủ và lên báo kể khổ về sự khắt khe của các trọng tài vì ấn tượng xấu sẵn có vì anh. Phát biểu: “Tôi biết và các anh cũng thừa hiểu mà. Các trọng tài ghét tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi, đó là điều chẳng bao giờ có thể thay đổi được.”

“Họ khắt khe, săm soi, xét nét với tôi, sẵn sàng phạt tôi vì những lỗi nhỏ nhặt nhất, trong khi tôi thậm chí chẳng phản ứng lỗ mãng gì hết. Đơn cử ông trọng tài vừa xong cứ như thể khao khát cho tôi ăn thẻ lắm rồi và ngay khi có cơ hội là thôi xong, ông ta đã được toại nguyện.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X