Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Diego Costa sẽ lấy lại bản năng nếu về Atletico"

Thứ Tư 03/08/2016 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Filipe Luis khẳng định chỉ có trở lại Atletico Madrid mới giúp tiền đạo Diego Costa lấy lại bản năng sát thủ của mình.

Hè 2014, Chelsea đã bỏ ra 16 triệu bảng để đưa về hậu vệ Filipe Luis từ Atletico Madrid, ngôi sao người Brazil vừa đăng quang La Liga cùng Atletico và được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Stamford Bridge. Nhưng cầu thủ 30 tuổi lại không thường xuyên được sử dụng, anh dính chấn thương và khi trở lại không thể cạnh tranh vị trí. HLV Jose Mourinho thường xuyên sử dụng Cesar Azpilicueta, điều đó khiến cơ hội ra sân của ngôi sao sinh năm 1985 là rất hạn chế.
tien dao Diego Costa hinh anh
Tương lai Diego Costa đang bị đặt dấu hỏi lớn
Chán nản cảnh phải ngồi dự bị Filipe Luis đã đánh tiếng rời Chelsea, đội bóng thành London cũng chấp nhận để cầu thủ này trở lại Tây Ban Nha với mức phí vào khoảng 12 triệu bảng. Cũng ở Hè 2014, cùng theo Luis tới Chelsea còn có tiền đạo Diego Costa. Nhưng khác hẳn với cầu thủ 30 tuổi, Costa đã chơi bùng nổ với 20 bàn ở giải Ngoại hạng Anh giúp Chelsea vô địch. Nhưng ở mùa giải thứ hai ở Stamford Bridge cầu thủ này sa sút và chỉ ghi được 12 bàn, không những vậy anh còn thường xuyên tham gia vào những vụ tranh cãi với cầu thủ đối phương.
AC Milan vs Chelsea (8h35 ngày 4/8): Trong nỗ lực trở lại đỉnh cao
(Bongda24h.vn) – Cuộc chạm trán giữa AC Milan vs Chelsea tại Minnesota sẽ chứng kiến hai đội bóng đều đang trong nỗ lực tái thiết lại từ đầu, cho dù Rossoneri...
Tương lai Diego Costa đang bị đặt một dấu hỏi lớn, HLV Conte đang tích cực đưa về một chân sút mới thay tiền đạo gốc Brazil. Trong bối cảnh đó, cầu thủ sinh năm 1988 cũng sẵn sàng rời đội bóng, Atletico đã đánh tiếng muốn đưa Costa trở lại La Liga. Trong bài phỏng vấn mới đây, Filipe Luis đã dành những lời tốt đẹp cho Diego Costa và kêu gọi người đồng đội cũ sớm trở về mái nhà xưa Vicente Calderon.
tien dao Diego Costa hinh anh 2
Filipe Luis khuyên Costa trở lại Atletico
“Cậu ấy là một trong những người tác động nhiều nhất đến sự nghiệp của tôi. Tôi coi Costa như một người anh em thân thiết. Mọi người đều hiểu rằng tình yêu với Atletico Madrid là mối liên kết chặt chẽ nhất giữa tôi và cậu ấy. Sẽ không bất ngờ nếu Costa hạnh phúc khi quay trở lại Atletico. Cậu ấy là một trong những trung phong hàng đầu thế giới, ở thời điểm này những khó khăn đang bủa vây Costa. Nhưng tôi tin rằng trở lại Atletico sẽ giúp cậu ấy lấy lại khả năng săn bàn của mình. Tôi thật sự hi vọng rằng chúng tôi có thể chơi bóng cùng nhau một lần nữa".
Chelsea muốn biến Lukaku thành cầu thủ đắt giá thứ tư lịch sử
(Bongda24h.vn) – Chelsea đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng dành cho Everton trong thương vụ Romelu Lukaku và nếu đội bóng vùng Merseyside chấp nhận, tiền đạo đội...
Filipe Luis cũng cho rằng bầu không khí ở sân Vicente Calderon là thứ mà không nơi nào có được: “Nếu bạn đến đây mới cảm nhận hết được tình yêu cuồng nhiệt của NHM Atletico. Chúng tôi có những CĐV nhiệt thành, đó là động lực rất lớn cho các cầu thủ chơi bóng. Tôi hạnh phúc khi trở thành một phần của đội bóng”.

Nguyễn Huyền
Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X