Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa giãi bày sự bạc bẽo của Chelsea

Thứ Sáu 28/09/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Costa phát biểu về Chelsea và Antonio Conte. Tiền đạo người Tây Ban Nha thừa nhận gia nhập Chelsea là một sai lầm bên cạnh chia sẻ về mâu thuẫn với HLV Antonio Conte.

Costa rời Chelsea trong cay đắng


Sau mùa 2013/14, Diego Costa chuyển tới Chelsea từ Atletico Madrid với mức giá 35 triệu bảng (40 triệu euro). Tại bến đỗ mới, chân sút người Tây Ban Nha thể hiện khả năng săn bàn đáng nể với 59 bàn thắng sau 120 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Costa là trụ cột quan trọng giúp Chelsea chinh phục 2 chức vô địch Premier League mùa 2014/15 và 2016/17. Nhưng ngay sau lần đăng quang thứ 2, tiền đạo 29 tuổi đã bị HLV Antonio Conte gạt khỏi kế hoạch bởi mối quan hệ rạn nứt của đôi bên.

Diego Costa phát biểu về Chelsea và Antonio Conte hình ảnh
Diego Costa từng bị HLV Antonio Conte gạt khỏi kế hoạch của Chelsea

Được biết, giữa Costa và Conte đã nảy sinh mâu thuẫn khi chân sút sinh năm 1988 đòi chuyển sang Trung quốc chơi bóng. Dù sau đó đôi bên đã làm lành và cùng chinh phục chức vô địch Premier League 2016/17.

Kể lại mối hận xưa


Ngay sau khi kết thúc chiến dịch 2016/17, Conte đã nhắn tin cho Costa để chia sẻ rằng anh không nằm trong kế hoạch của mình. “Đó là một thời khắc rất tệ, nhưng đó không phải lỗi của tôi”, Diego Costa phát biểu về Chelsea và mâu thuẫn với Conte trên tờ Marca.

“Tôi đã sai lầm khi đến Chelsea, vì cách họ đối phó với mọi thứ. HLV Diego Simeone của Atletico là người rất thẳng thắn, khi không còn cảm tình với bạn, ông ấy sẽ nói rõ. Ở Chelsea thì ngược lại.”

“Khi họ yêu cầu tôi quay trở lại tập luyện với đội dự bị, tôi đã nói rõ rằng mình sẽ trở lại Atletico, mặc dù có những lời đề nghị khác. Nếu không, tôi sẽ ở lại Brazil cùng gia đình. Tôi sẵn sàng sống cả đời với gia đình. Có những giá trị khác mà tiền không thể mua được.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X