Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa nói gì về tương lai Griezmann?

Thứ Tư 21/03/2018 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa phát biểu về Griezmann, anh không muốn cầu thủ người Pháp rời Atletico Madrid ở Hè 2018.

 

Tương lai Antoine Griezmann đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía báo giới. Ngôi sao người Pháp đã từ chối gia hạn hợp đồng mới từ phía Atletico Madrid, nhiều nguồn tin khẳng định anh sẽ ra đi ở Hè 2018.
Diego Costa phat bieu ve Griezmann hinh anh

Diego Costa phát biểu về Griezmann

Mới đây, Griezmann chốt tương lai, theo đó anh muốn tương lai của mình được rõ ràng trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh. Cầu thủ sinh năm 1991 không muốn những chuyện về tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình.

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có chân sút 27 tuổi. Man City mua Griezmann, nhưng M.U và Barca mới là những đội bóng thực sự muốn có cầu thủ này. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp và đội bóng thành Madrid có điều khoản phá vỡ 86 triệu bảng, cả Man đỏ và đội bóng xứ Catalan đều chấp nhận chi ra số tiền đó.

Viễn cảnh được hưởng lương cao hơn khi rời Atletico đang khiến ngôi sao sinh năm 1991 bị dao động, anh hoàn toàn có thể rời Atletico vào Hè này. 
Diego Costa phat bieu ve Griezmann o He 2018 hinh anh 2

Costa muốn Griezmann ở lại

Diego Costa nói rằng Antoine Griezmann đã thuyết phục ông trở lại Atletico Madrid và bây giờ ông hy vọng ngôi sao người Pháp sẽ ở lại với ông tại câu lạc bộ. Diego Costa phát biểu về Griezmann, anh không muốn cầu thủ người Pháp rời Atletico Madrid ở Hè 2018.

Costa chia sẻ: “Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Atletico, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Khi tôi còn ở Brazil, chính Griezmann đã gọi điện thuyết phục tôi trở lại Tây Ban Nha. Tôi trở lại Atletico cũng một phần vì bị cậu ấy thuyết phục, tôi không muốn cậu ấy ra đi ở Hè này”.

“Chúng tôi đang có sự kết hợp tốt, tôi cảm thấy rất vui khi được thi đấu bên cạnh Griezmann. NHM Atletico kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy, tôi hy vọng cậu ấy sẽ không ra đi. Chúng tôi đang nỗ lực mang về những danh hiệu lớn, và để làm được điều này đội bóng đá cần có sự phục vụ của Griezmann”, Diego Costa phát biểu thêm về Griezmann.

HLV Diego Simeone được cho là có cuộc gặp bí mật với Paulo Dybala, ông thầy người Argentina muốn cầu thủ đồng hương về thi đấu cho Atletico, nói thêm về điều này Diego Costa tiếp tục: “Tôi không biết gì về chuyện này, nhưng nếu có thể tôi rất muốn cậu ấy có mặt ở sân Wanda Metropolitano. Dybala là một cầu thủ tốt, cậu ấy sẽ nâng cấp hàng công của Atletico”.

Phong độ của Antoine Griezmann ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X