Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa hy vọng Griezmann ở lại Atletico

Thứ Sáu 01/06/2018 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diego Costa vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng rằng người đá cặp Antoine Griezmann sẽ ở lại Atletico sau mùa hè này.

Costa tin Griezmann sẽ ở lại

Tiền đạo người Pháp đã ghi 2 bàn và mang về chức vô địch Europa League cho Atletico hồi đầu tháng này. Nhưng anh nhiều khả năng không ở lại thành Madrid sau mùa hè này khi đã được liên hệ ráo riết với Barcelona và Man United trong thời gian qua.

Griezmann có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ 100 triệu euro. Cả Barca lẫn MU đều có thể chi ra số tiền này để tăng cường thêm sức mạnh tấn công.

Diego Costa hy vọng Griezmann ở lại Atletico hình ảnh

Costa hy vọng Griezmann ở lại Atletico


Nhưng Costa tin tưởng rằng Atletico hoàn toàn có thể thuyết phục Griezmann ở lại sân Wanda Metropolitano.

“Griezmann rất ít khi nói về tương lai. Vì thế, tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn đang phân vân.

“Điều tôi muốn nói với Griezmann là cậu ấy cần phải hạnh phúc. Bởi vì một cầu thủ hạnh phúc sẽ ngày càng đá hay hơn. Nhưng nếu cậu ấy cần phải ra đi để cảm thấy hạnh phúc thì cậu ấy nên ra đi để tìm kiếm sự thoải mái và hạnh phúc như mong muốn.

“Griezmann biết rằng chúng tôi yêu cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy là thủ lĩnh ở đây, một người rất quan trọng. Nếu cậu ấy ở lại cùng chúng tôi thì điều đó thật tuyệt vời.

“Còn nếu cậu ấy ra đi, chúng tôi cũng phải cảm thấy hạnh phúc. Cậu ấy đã mang cho chúng tôi danh hiệu vô địch. Nhưng cuối cùng thì tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại”.

Costa tự tin trước thềm World Cup 2018

Costa đang chuẩn bị cho kỳ World Cup thứ hai cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Và tiền đạo gốc Brazil khẳng định anh đã chuẩn bị kĩ lưỡng hơn so với 4 năm trước, thời điểm mà “Bò tót” bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

“Rất nhiều điều đã xảy ra sau kỳ World Cup ở Brazil. Trận chung kết Champions League mùa 2013/14 và những chấn thương. Rất nhiều lý do khiến tôi không thể dự chung kết Champions League với điều kiện thể lực tốt nhất.

“Tôi rất mong chờ giải đấu năm nay. Giờ đây, chúng tôi đã có một HLV khác và các cầu thủ khác. Giải đấu trước không tốt nhưng bây giờ tôi cảm thấy rất thoải mái”.


Xem thêm những tin tức khác về Atletico:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X