Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao cầu thủ Atletico Madrid réo tên Rooney mỗi ngày?

Thứ Ba 22/10/2019 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid tiết lộ đã bị gọi là Rooney 10 lần một ngày bởi một đồng đội hài hước.

Tuyển thủ Anh đã chuyển từ Tottenham đến Atletico Madrid mùa hè này và dần thích nghi với cuộc sống ở thủ đô Tây Ban Nha.


Trippier gia nhập Atletico


Sau 4 năm gắn bó với Tottenham, Kieran Trippier đã chia tay để chuyển đến Atletico trước mùa 2019-20. Nguyên nhân được chính cầu thủ 29 tuổi tiết lộ là do những vấn đề hậu trường.

Kieran Trippier tiết lộ vì sao Atletico réo lên Rooney mỗi ngày hình ảnh
Trippier rời Tottenham tới Atletico hè này

Tại CLB mới, Trippier rất được HLV Diego Simeone tin dùng. Anh ra sân ở 7 trong số 9 vòng đấu vừa qua cho Atletico ở La Liga và cộng thêm 1 ở Champions League.

Tiết lộ sự hài hước của Costa


Trong mắt nhiều người, Diego Costa là một “bad boy” khi thường xuyên thể hiện sự nóng nảy thậm chí là côn đồ trên sân cỏ. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Tripper nói rằng đây lại là cầu thủ hài hước nhất của Atletico, người trêu chọc ngoại hình có phần giống Wayne Rooney của anh.

Vì sao cầu thủ Atletico Madrid réo tên Rooney mỗi ngày hình ảnh 2
Hậu vệ người Anh tiết lộ sự hài hước của Diego Costa

Tuyển thủ Anh tâm sự trên tờ Marca: “Anh ấy gọi tôi là Rooney 10 lần một ngày. Anh ấy làm điều đó mọi lúc, chỉ để cười. Nhưng đó là Diego, tôi không quan tâm. Tất cả chúng tôi đều thấy vui vẻ và anh ấy luôn pha trò trong đội.”

“Tôi biết Costa từ khi còn chơi ở Premier League. Đó là cầu thủ hài hước nhất tôi từng chơi cùng. Có một bầu không khí tuyệt vời ở đây và mọi người đều pha trò. Nhưng Costa là người vui tính nhất.”


Về môi trường mới tại Atletico, Trippier nói thêm: “Sự thích nghi của tôi là hoàn hảo. Thời tiết rất dễ chịu, thức ăn ngon đến lạ thường, hơn cả ở Anh. Mọi người đang chào đón tôi và gia đình khi gặp tôi ở Madrid.”

“Họ nói tôi đang chơi tốt. Chúng tôi chỉ có thể cảm ơn tất cả mọi người vì đã khiến tôi cảm thấy như ở nhà rất nhanh. Khi gia đình tôi vui vẻ, cuộc sống cũng dễ dàng hơn.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X