Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa là cái tên thứ 4 của Atletico dương tính với Covid

Thứ Sáu 04/09/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Diego Costa của Atletico đã gia nhập danh sách không mong muốn về những ngôi sao bị Covid-19.

Diego Costa dương tính với virus

Mới đây, đội bóng thành Madrid đã xác nhận có thêm 2 ca dương tính, trong đó có Diego Costa. Chân sút gốc Brazil là cái tên mới nhất nhiễm virus Corona của đội chủ sân Wanda Metropolitano, cùng với đồng đội Santiago Arias.
Trước đó, Atletico cũng thông báo 2 cầu thủ nhiễm bệnh là Angel Correa và Sime Vrsaljko. Về phía 2 ca nhiễm mới nhất của Costa và Arias, CLB thông báo họ dính virus trong một kỳ nghỉ. Tính từ khi kết thúc mùa giải, đã có trên dưới 10 cái tên nổi tiếng trở thành bệnh nhân của virus quái ác này, mới nhất là 6 ngôi sao của PSG.

Diego Costa dương tính với Covid hình ảnh

Diego Costa là cái tên mới nhất nhiễm bệnh


Cụ thể, đội bóng Pháp nhận tin buồn với nửa cầu thủ trong đội hình chính thức của họ dương tính với Covid, trong đó có những Neymar, Di Maria, Icardi, Paredes, Navas và Marquinhos. Bên cạnh đó, cũng có một vài cái tên khác nhiễm bệnh là Paul Pogba, David Silva hay Tanguy Ndombele.
Việc số lượng cầu thủ được xét nghiệm dương tính ngày càng tăng khi kết thúc mùa giải là một thực tế đáng lo ngại, bởi ai cũng có nhu cầu đi du lịch trước khi mùa giải mới khởi động. Nhưng điều này sẽ khiến các trận đấu tổ chức khó khăn hơn nhiều, bởi các đội bóng sẽ thiếu vắng những nhân sự đáng kể.
Về phía Atletico, họ sẽ khởi động mùa giải từ ngày 13/9 với màn tiếp đón Sevilla trên sân nhà.

Diego Simeone không có đối thủ nếu Messi rời La Liga
Trong trường hợp tiền đạo Lionel Messi rời La Liga ở Hè 2020, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid sẽ trở thành người nhận lương cao nhất giải đấu.
Không biết xấu hổ, Barca gửi Griezmann… trở lại Atletico
Trong một động thái mới đây nhằm thanh lọc lực lượng, công tác chuyển nhượng Barca lại có một hành động gây cười với tương lai của Antoine Griezmann.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X