Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa có kịp bình phục để đối đầu Arsenal?

Thứ Bảy 14/04/2018 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Costa chấn thương gân khoeo và chưa chắc có thể tham dự hai trận đấu với Arsenal ở bán kết Europa League, đó là thông tin được trang chủ Atletico đăng tải.

Diego Costa dính chấn thương nghiêm trọng

Atletico Madrid đã chơi khá thất vọng trong trận lượt về vòng tứ kết Europa League gặp Sporting Lisbon. Đội bóng thành Madrid không tạo ra nhiều cơ hội và để thua chung cuộc 0-1. Thất bại trên đất Bồ Đào Nha nhưng Atletico vẫn vào bán kết với tổng tỷ số 2-1.
Diego Costa chan thuong, Arsenal mung tham hinh anh

Diego Costa chấn thương khá nghiêm trọng

Dù lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất ở sân chơi Europa League nhưng Atletico Madrid đã phải trả giá cực đắt. Cụ thể, tiền đạo Diego Costa chấn thương khá nghiêm trọng. Ngôi sao người TBN gặp vấn đề và rời sân nhường chỗ cho Torres ở phút 52.

Chấn thương mà Costa gặp phải khiến BLĐ và NHM Atletico Madrid rất lo lắng, bởi lúc này anh đang là trụ cột trong đội hình của đội bóng thành Madrid.

Diego Costa chưa chắc có thể ra sân trước Arsenal

Sau một cuộc kiểm tra tổng thể phía Atletico Madrid kết luận Costa chấn thương gân khoeo. Vấn đề mà cầu thủ này gặp phải khá nghiêm trọng anh đang phải chạy đua với thời gian để có thể ra sân trong hai trận bán kết với Arsenal.
Diego Costa chan thuong

Diego Costa chưa chắc đã có thể ra sân trước Arsenal

Trang chủ của Atletico viết: “Costa đã chính chấn thương nghiêm trọng trong trận thua 0-1 trước Sporting. Cậu ấy đã phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Sau đó Costa đã trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể vào thứ 6, tình hình có vẻ khá nghiêm trọng.

“Cậu ấy được chẩn đoán dính chấn thương gân khoeo trái, đội ngũ y tế đang cố gắng giúp cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa biết cậu ấy có thể kịp bình phục cho hai trận đấu với Arsenal ở bán kết Europa League hay không”.

Atletico đụng độ Arsenal sẽ là trận chung kết sớm ở Europa League mùa giải năm nay. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất đáng xem. Atletico Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Pháo thủ vào ngày 26/4, họ đang hy vọng Costa có thể bình phục và tham dự trận đấu này.

Phong độ của Diego Costa ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X