Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa chính thức trở về Atletico Madrid

Chủ Nhật 31/12/2017 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm nay 31/12, CLB Atletico Madrid đã tổ chức lễ ra mắt gương mặt quen thuộc với CLB, tiền đạo Diego Costa sau nhiều năm chuyển sang Chelsea thi đấu.
 

Diego Costa da chinh thuc tro ve Atletico Madrid
Diego Costa đã chính thức trở về Atletico Madrid

Sau những bất đồng với HLV Conte tại Chelsea ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo Diego Costa đã trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 67 triệu bảng. Mặc dù vậy, trong bối cảnh Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng, cầu thủ này không được đội chủ sân Wanda Metropolitano đưa ra sử dụng.

Kể từ đó tới nay, Diego Costa vẫn chưa thể ra mắt CLB mới. Trong thời gian qua, cầu thủ người Tây Ban Nha chủ yếu tập luyện để duy trì thể lực. Tuy nhiên khi mà án phạt này sẽ hết hạn sau ngày 31/12, Atletico đã chính thức tổ chức lễ ra mắt ‘tân binh’ của đội bóng.

Trong bối cảnh Griezmann không còn duy trì phong độ cao ở mùa giải này, sự trở lại của Diego Costa được đánh giá là rất cần thiết với Atletico Madrid. Trước khi gia nhập Chelsea, “Quái thú” người Tây Ban Nha từng có năm tháng thành công ở CLB thành Madrid.

Trở về đội bóng thủ đô Madrid, Costa sẽ khoác áo đấu số 18. Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Diego Costa sẽ ra mắt CLB Atletico Madrid trong trận đấu với Lleida vào ngày 3/1 tới. Ngoài Costa, HLV Simeone cũng sẽ được phép sử dụng tân binh Vitolo, cầu thủ mà họ đã chiêu mộ ở mùa hè 2017. Ở nửa đầu mùa giải năm nay, Vitolo đã được Atletico cho Las Palmas mượn. Anh ra sân 11 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X