Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Liverpool: ‘Tôi chỉ tới CLB lớn hơn nhiều Sevilla!’

Thứ Hai 06/04/2020 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Carlos nói rằng anh sẽ chỉ rời Sevilla để gia nhập một CLB lớn hơn nhiều trong bối cảnh được Liverpool quan tâm.

Cầu thủ 27 tuổi đã được liên hệ tới Premier League vào mùa hè nhưng bày tỏ sự hạnh phúc với cuộc sống ở Tây Ban Nha.

Carlos nổi lên ở Sevilla

Diego Carlos tới Sevilla từ Nantes vào mùa hè năm ngoái. Không mất nhiều thời gian, trung vệ người Brazil đã hòa nhập và trở thành một phần quan trọng trong đội hình của HLV Julen Lopetegui.

Diego Carlos ‘Tôi chỉ tới CLB lớn hơn nhiều Sevilla!’ hình ảnh
Diego Carlos nổi lên trong màu áo Sevilla

Trước khi mùa giải bị hoãn để ngăn chặn virus corona lây lan, Carlos đã có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Sevilla, góp công giúp họ đứng thứ 3 La Liga sau 27 vòng.

Ra điều kiện nếu ra đi


Liverpool và Real Madrid được cho là quan tâm tới Diego Carlos. Có tin đội bóng Anh sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng của trung vệ 27 tuổi với Sevilla mùa hè này.

Về phần mình, Carlos khẳng định rằng đang hạnh phúc ở Sevilla. Anh nói với tờ Manyo Deporte: “Tôi rất hạnh phúc tại Sevilla. Tôi thực sự thích CLB và thành phố này. Đây là một nơi thật tuyệt vời.”

“Tôi và gia đình đều yêu nó. Đến Sevilla là một bước tiến rất lớn. Nếu tôi rời Sevilla, tôi sẽ chỉ đến một CLB lớn hơn nhiều bởi vì nơi đây đã rất tuyệt. Người đại diện của tôi không nói chuyện với tôi về việc chuyển nhượng.”

“Tôi không quan tâm đến các đội khác. Tôi luôn nói với đại diện rằng nếu thông báo cho tôi điều gì, đó phải là điều chắc chắn. Tôi không quan tâm đến những tin đồn bởi vì tôi phải tập trung vào Sevilla. Tôi không muốn những điều đó gây ra sự xao lãng.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X