Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 75 triệu euro chưa tơ tưởng gì Barca hay Liverpool

Thứ Tư 22/04/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn, đích thân trung vệ Diego Carlos của Sevilla đã lên tiếng về tương lai.

Diego Carlos chỉ tập trung vào hiện tại


Barca nhiều khả năng sẽ mua thêm một trung vệ mới trong hè 2021 do Gerard Pique đã 33 tuổi và sa sút phong độ đáng kể trong khi đó Samuel Umtiti thường xuyên dính chấn thương.
 
Trung vệ Diego Carlos lên tiếng về tương lai hình ảnh

Diego Carlos không nghĩ đến việc tới Barca và Liverpool


Barca hiện rất quan tâm Diego Carlos của Sevilla. Đồng thời cầu thủ 27 tuổi cũng là mục tiêu của Liverpool. Mùa này, Diego Carlos đang chơi nổi bật trong màu áo Sevilla. Được biết điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng xứ Andalusia có trị giá 75 triệu euro.

Trước những tin đồn về tương lai, đích thân trung vệ Diego Carlos đã lên tiếng:

"Có rất nhiều thông tin liên quan đến tôi. Nhưng hiện tại tôi chỉ nghĩ về việc cùng Sevilla kết thúc mùa giải năm nay với vị trí tốt nhất ở La Liga. Sau đó vào cuối mùa giải tôi sẽ nói chuyện với CLB chứ bây giờ tôi chưa nghĩ đến điều gì xa xôi cả".

"Barca và Liverpool quan tâm đến tôi ư? Tôi không biết và tôi cũng không nghĩ đến họ. Tôi tập trung vào việc duy trì phong độ và chờ đến khi bóng đá diễn ra trở lại".

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, La Liga đang tạm hoãn vô thời hạn. Tình hình dịch bệnh ở Tây Ban Nha vẫn chưa được kiểm soát nên chưa thể biết khi nào bóng đá sẽ diễn ra trở lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X