Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Real Madrid được khen như món quà của Chúa

Thứ Sáu 24/05/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dick Advocaat khen ngợi Martin Odegaard. Theo HLV kỳ cựu người Hà Lan, tài năng của cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Real Madrid giống như món quà từ Chúa ban tặng.

Martin Odegaard đang được Real Madrid cho Vitesse mượn và thể hiện phong độ ấn tượng. Cầu thủ 20 tuổi nhận lời khen đặc biệt từ HLV Utrecht, Dick Advocaat.

Odegaard thể hiện tài năng


Odegaard nổi lên tại CLB quê hương Đan Mạch, Stromsgodset từ khi mới 15 tuổi. Anh lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn và sau cùng chọn Real Madrid làm bến đỗ tiếp theo. Tiếc rằng tại sân Santiago Bernabeu đầy rẫy ngôi sao, Odegaard chưa thể khẳng định tài năng.

Dick Advocaat khen ngợi Martin Odegaard, sao thuộc biên chế Real hình ảnh
Odegaard tìm lại phong độ ở Vitesse

Suốt 5 năm qua, Odegaard mới chỉ ra sân vỏn vẹn có 2 lần cho Real trên mọi đấu trường. Trong 3 mùa liên tiếp, thần đồng sinh năm 1998 đều được đem cho các CLB tại Hà Lan là Heerenveen và Vitesse mượn. Mùa 2018/19 này chứng minh sự tiến bộ rõ nét từ Odegaard.

Trong màu áo Vitesse, sao trẻ này ghi 11 bàn, cung cấp 12 pha kiến tạo sau 37 lần ra sân. Odegaard góp công lớn giúp đội bóng Hà Lan lọt vào nhóm dự vòng play-off tranh vé tới Europa League. Thứ 3 vừa qua, anh góp 1 bàn, 2 kiến tạo vào chiến thắng 3-1 trước Groningen.

Dick Advocaat chinh thuc dan dat Sunderlan.

Dick Advocaat khen ngợi Martin Odegaard


Được Advocaat ca ngợi


Với nguồn cảm hứng lớn này, Vitesse lọt vào chung kết tranh suất dự Europa League với Utrecht. HLV của đối thủ, Dick Advocaat khen ngợi Martin Odegaard hết lời. Theo nhà cầm quân 71 tuổi, sao trẻ thuộc biên chế Real có khả năng quyết định cuộc đấu diễn ra đêm nay.

“Odegaard là một tài năng đặc biệt, một món quà từ Chúa”, Advocaat nói với Fox Sports. “Tại sao Ziyech (Ajax) lại chơi hay như vậy? Những cậu bé đó được sinh ra theo cách trên và Odegaard cũng vậy.”

“Chàng trai đó có giá 20 tới 25 triệu euro. Đó thực sự là một cầu thủ rất đáng xem. Bạn từng nghĩ Odegaard sẽ không thành công nhưng sau đó cậu ấy đã làm được những điều khác biệt với sự thoải mái. Đó là một trong những cầu thủ có thể định đoạt trận đấu.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X