Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: “Messi tốt hơn Ronaldo, Ibra, Rooney và Neymar”

Thứ Bảy 01/02/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Di Maria hết lời khen ngợi Lionel Messi, cầu thủ người Argentina khẳng định siêu sao của Barca là người tốt nhất mà anh từng sát cánh.

Di Maria khẳng định Messi là số 1


Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Angel Di Maria thi đấu cho nhiều đội bóng lớn. Ngôi sao sinh năm 1988 từng thi đấu cho Real Madrid, sau đó là MU và hiện tại là PSG. Ở mỗi đội bóng cầu thủ người Argentina đều được chơi bên cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới.
Angel Di Maria hết lời khen ngợi Lionel Messi hình ảnh

Di Maria đánh giá Messi cao hơn Ronaldo


Angel Di Maria đã từng chơi bên cạnh Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic, Cristiano Ronaldo và hiện tại là Neymar và Kylian Mbappe, song những cái tên này không phải đồng đội được cầu thủ có biệt danh “thiên thần” đánh giá cao nhất.

Angel Di Maria hết lời khen ngợi Lionel Messi, cầu thủ người Argentina khẳng định siêu sao của Barca là người tốt nhất mà anh từng sát cánh.

“Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được trở thành đồng đội của Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic, Cristiano Ronaldo, Leo [Messi, Neymar ... họ là những cầu thủ mà tôi đã sử dụng trên PlayStation và tôi không bao giờ tưởng tượng được mình sẽ có cơ hội được chơi bên cạnh họ”.

“Tôi cảm thấy may mắn và vinh dự khi trở thành đồng đội của những cái tên kể trên. Ronaldo là một con quái vật, Neymar đem đến niềm vui cho NHM mỗi khi cậu ấy chơi bóng. Ibra là một cái gì đó vượt qua khuôn khổ”.

“Ibra là một người bạn rất thân của tôi, ngay cả khi anh ấy tới AC Milan chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc. Rooney là một chàng trai trầm tính. Tôi chưa bao giờ thấy một người mạnh mẽ như anh ấy”.

“Tôi đã làm việc với nhiều cầu thủ tốt, nhưng nếu tốt nhất tôi nghĩ là Messi. Anh ấy duy trì phong độ tốt trong nhiều năm, anh ấy thực sự khiến tất cả phải ngả mũ bởi phong độ và tính cách của mình”.

Lionel Messi vừa lập kỷ lục. M10 đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha đạt được 500 chiến thắng sau khi Barca hạ gục Leganes ở Cúp nhà Vua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X