Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB năm 2015: Premier League vắng mặt, Barca áp đảo

Thứ Năm 26/11/2015 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Marca của Tây Ban Nha vừa tổ chức một cuộc bình chọn ĐHTB năm 2015. Kết quả công bố rất bất ngờ khi Barca đóng góp tới 5 cầu thủ còn Premier League không đóng góp một đại diện nào.


Tờ Marca là một tờ báo lớn của Tây Ban Nha, có trụ sở tại Madrid và thân với Real Madrid, nhưng trong cuộc bình chọn ĐHTB năm 2015 được tờ báo này tổ chức thì kết quả khiến rất nhiều người bất ngờ. Có tới 5 cầu thủ Barca
xuất hiện trong đội hình tiêu biểu của năm, đặc biệt Premier League, giải đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất hành tinh lại không đóng góp một cầu thủ nào.
DHTB nam 2015 Premier League vang mat, Barca ap dao hinh anh
Barca áp đảo ĐHTB năm 2015
Với 3 danh hiệu lớn ở mùa giải trước, chắc chắn những cầu thủ của Barca sẽ chiếm được sự tin tưởng nơi NHM. Bởi vậy, có tới 5 thành viên của đội bóng này có mặt trong ĐHTB năm do tời Marca bình chọn. Danh sách những cầu thủ này bao gồm: Gerard Pique, Andres Iniesta, Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar. Họ nhận được hơn 60.000 lượt bầu chọn vào danh sách, trong đó Iniesta là tiền vệ được bình chọn nhiều nhất còn Messi được nhiều người yêu thích nhất ở vị trí tiền đạo.
Thi đấu thất vọng, Rooney bị cựu đội trưởng M.U chỉ trích thậm tệ
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Roy Keane của Man United cho rằng tiền đạo người Anh không những đang thể hiện khả năng lãnh đạo yếu kém mà những cống hiến về...
Ngoài Barca, Real Madrid và Bayern Munich cũng được rất nhiều NHM dành tình cảm. Hai đội bóng này, mỗi đội đóng góp 2 cầu thủ trong danh sách đội hình tiêu biểm năm do độc giả bình chọn. Manuel Neuer và David Alaba đại diện cho đội bóng Đức, trong khi Sergio Ramos và James Rodriguez là những cầu thủ tốt nhất đến từ Real. Hai suất còn lại được bầu cho trung vệ Diego Godon của Atletico Madrid và tiền vệ Paul Pogba, cầu thủ trẻ sáng giá của Juventus. Pogba cũng trở thành đại diện duy nhất của Serie A.
DHTB nam 2015 Premier League vang mat, Barca ap dao hinh anh 2
Premier League không có một đại diện nào góp mặt
Việc Ligue 1 không có một đại diện nào góp mặt là điều có thể hiểu được nhưng Premier League không xuất hiện trong ĐHTB năm là điều khá bất ngờ. Nhưng đây là điều hoàn toàn có thể hiểu được bởi tại đấu trường châu Âu mùa giải 2014/15 không có một đại diện nào của nước Anh góp mặt ở vòng tứ kết.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X