Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca không nghe nổi Messi nói 1 từ nào

Thứ Ba 06/10/2020 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergino Dest thừa nhận anh không hiểu chỉ dẫn nào từ Lionel Messi do bất đồng ngôn ngữ.

Sao trẻ người Mỹ vẫn tin tưởng mình đang có một khởi đầu tốt cùng đội bóng mới Barcelona.

Dest và cuộc sống ở Barca

Sergino Dest mới có màn ra mắt chính thức tại Barcelona trong trận hòa 1-1 với Sevilla. Anh vào sân từ băng ghế dự bị để thay cho Jordi Alba dính chấn thương. Hè này, Dest đã gia nhập Barca một hợp đồng trị giá 21 triệu euro (19 triệu bảng) từ Ajax.

Sergino Dest không nghe nổi Messi nói 1 từ nào hình ảnh
Messi và Dest có bất đồng ngôn ngữ

Với lần ra sân trước Sevilla, Dest trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên khoác áo Barca. Sau trận, anh thừa nhận rằng thật đặc biệt khi được chơi cùng với Messi ngay cả khi giữa hai người vẫn còn một số vấn đề cần giải quyết về liên lạc.

Dest nói với NOS: “Tôi đã gặp tất cả mọi người, bao gồm cả Messi nữa. Messi không nói được tiếng Anh, nhưng thật đặc biệt khi được gặp anh ấy. Nói thật là tôi không hiểu anh ấy đã nói gì với mình.”

“Nhưng cả hai chúng tôi đều mỉm cười, vì vậy mọi thứ chắc hẳn đều ổn.”

Dest đã từ chối Bayern Munich để chuyển đến Barca. Hậu vệ 19 tuổi này đã có 35 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Ajax mùa trước và đã có 3 lần khoác áo ĐT Mỹ. Tới Barca, Dest hiện được dẫn dắt bởi Ronald Koeman, người từng gọi anh lên ĐT Hà Lan song đã từ chối.

Koeman là một phần trong việc thuyết phục Dest chọn Barca, cũng như Messi và một cựu ngôi sao khác của họ là Ronaldinho. Anh tiết lộ: “Tôi chọn Barcelona vì tôi luôn mơ ước được chơi cho CLB này.”

“Ronaldinho là thần tượng của tôi và là huyền thoại ở Barca. Khi biết được sự quan tâm của Barca, tôi không phải đắn đo suy nghĩ nhiều.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X