Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps: “Griezmann không hạnh phúc ở Barcelona”

Thứ Ba 06/10/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Didier Deschamps, Antoine Griezmann không hài lòng với vai trò được giao tại Barcelona.

Ngôi sao người Pháp không hài lòng khi được thầy mới Ronald Koeman sử dụng ở bên cánh tại CLB.

Griezmann được giao vai trò mới ở Barca


Antoine Griezmann đã đoạt Chiếc giày bạc tại World Cup 2018, cùng ĐT Pháp giành chức vô địch. Khi lên ĐTQG, tiền đạo 29 tuổi vẫn cho thấy khả năng. Nhưng tại CLB thì khác khi Griezmann trải qua mùa 2019-20 mờ nhạt tại Barcelona.

Deschamps Antoine Griezmann không hạnh phúc ở Barcelona hình ảnh
Griezmann được đẩy sang cánh ở Barca

Sang mùa mới, tình hình chưa có chuyển biến. Dù Barca có HLV mới là Ronald Koeman, phong độ của Griezmann chưa có dấu hiệu cải thiện. Anh được sử dụng đá cánh dù quen với vai trò ở trung tâm hơn.

Không hạnh phúc

Deschamps mới tiết lộ với truyền thông về học trò: “Tôi đã nói chuyện với Griezmann và sẽ sớm gặp cậu ấy. Tôi chắc chắn cậu ấy không vui vẻ gì trong tình hình hiện nay.”

“Tôi không can thiệp vào việc sử dụng các cầu thủ của mình ở các CLB, dù Barca hay bất kỳ đâu khác. Griezmann được xếp chơi bên phải vào lúc này. Đúng là Koeman đã có sự lý giải nhưng đối với tôi, cậu ấy vẫn hiệu quả hơn khi chơi trung tâm, nơi có thể chạm bóng nhiều.”

Deschamps
Deschamps tin học trò ko thích thú gì

“Đó là vị trí mà Griezmann có thể tạo ảnh hưởng và hỗ trợ khu trung tuyến. Cậu ấy không có khả năng đi bóng và đánh bại đối thủ ở cánh như những người khác. Cậu ấy cần chạm bóng nhiều và có sự thông minh trong di chuyển.”

Bên cạnh đó, Deschamps gợi ý rằng ngôi sao người Pháp sẽ được sử dụng theo cách khác trên ĐTQG. Ông nói thêm: “Chúng tôi phải làm những gì tốt nhất, có tính đến các tình huống khác nhau ở Barca, hệ thống và các cầu thủ.”

“Griezmann không bao giờ phàn nàn, nhưng để phát huy hết khả năng, luôn tốt hơn khi một cầu thủ chơi ở vị trí tốt nhất của mình.”

Tới nay, Griezmann đã có 80 lần khoác áo ĐT Pháp và ghi được 31 bàn thắng. Anh đứng thứ 5 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Les Bleus.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X