Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps: "Benzema không thể trở thành một tay săn bàn vĩ đại"

Thứ Bảy 12/03/2016 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV của tuyển quốc gia Pháp cho rằng việc Benzema phải đóng vai “chim mồi” để Ronaldo tỏa sáng ở Real Madrid khiến cho khả năng săn bàn của cầu thủ này bị hạn chế rất nhiều. Do vậy, anh sẽ không được NHM nhớ đến như là một chân sút khét tiếng trong lịch sử.

Benzema
HLV Deschamps cho rằng Benzema không phải là một chân sút xuất sắc
Sau khi có dính dáng tới vụ lùm xùm tống tiền đồng đội ở tuyển quốc gia Pháp là Mathieu Valbuena, Benzema bị đình chỉ thi đấu ở cấp độ đội tuyển vô thời hạn. Tuy vậy, hôm thứ Sáu vừa qua, một luật sư của cầu thủ người Pháp đã tiết lộ với tờ L’Equipe rằng tòa án phúc thẩm Versailles đã quyết định để Benzema gặp gỡ Valbuena. Điều này sẽ giúp cho những nút thắt của vụ việc có cơ hội được tháo gỡ, đồng nghĩa với việc cơ hội để Benzema tham dự Euro 2016 đã trở nên sáng sủa hơn rất nhiều.

Mới đây, HLV Didier Deschamps cũng tỏ ra khá vui mừng với quyết định này của tòa án. Ông cũng mong mỏi cậu học trò 28 tuổi góp mặt tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ đội tuyển sẽ diễn ra tại đất nước hình lục lăng sau đây ba tháng. Tuy vậy, chiến lược gia người Pháp cũng cảnh báo giới mộ điệu không nên đặt niềm tin quá nhiều vào cậu học trò của mình.
Benzema lóe lên cơ hội dự Euro 2016 cùng ĐT Pháp
Phiên phúc thẩm mới đây của tòa án Pháp đã quyết định gỡ bỏ lệnh cấm tiếp xúc của Karim Benzema với Mathieu Valbuena và đây được xem là một bước đi đầu tiên...
“Benzema sẽ không bao giờ có thể trở thành một tay săn bàn xuất sắc, dù mọi người có kỳ vọng vào cậu ấy đến đâu. Cậu ấy gần như là một mắt xích triển khai bóng hơn là một cầu thủ ghi bàn. Cậu ấy không được coi là một cầu thủ tấn công ở Real Madrid đã 5 năm rồi, dù trong thời gian này họ thay khá nhiều HLV như Jose Mourinho, Carlo Ancelotti, Rafa Benitez hay bây giờ là Zinedine Zidane.”

“Tại Madrid, gánh nặng ghi bàn của đội bóng phụ thuộc vào một cầu thủ khác chứ không phải Benzema. Nhưng khi được triệu tập lên đội tuyển, tất cả chỉ trích đều nhắm vào cậu ấy mỗi khi cậu ấy không ghi bàn. Nhưng trên thực tế tất cả mọi đội tuyển đều cần một cầu thủ như cậu ấy. Chúng tôi cần một người đóng vai trò kết nối trên hàng công, một cầu thủ có khả năng hỗ trợ cho tất cả các cầu thủ xung quanh. Chúng ta không thể mong chờ Benzema ghi nhiều bàn thắng vì đó không phải là nhiệm vụ mà cậu ấy được giao.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X