Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới tới Real Madrid, tuyển thủ Pháp đã bị thầy ‘đánh tụt mood’

Thứ Ba 03/09/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Pháp, Didier Deschamp cảnh báo Alphonse Areola rằng anh sẽ khó lòng được ra sân thường xuyên tại Real Madrid.

Thủ môn 26 tuổi đã hoàn tất hợp đồng sang Los Blancos trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại song ông thầy trên ĐTQG lại lo ngại cho tương lai 1 năm tới của anh.

Alphonse Areola đã được Paris Saint-Germain đem cho Real Madrid mượn trong vòng 1 mùa 2019/20. Đó như một động thái đáp lễ của đội bóng Pháp khi nhận Keylor Navas từ chính đối tác Tây Ban Nha với giá 15 triệu euro.

Mới tới Real Madrid, Alphonse Areola đã bị thầy ‘đánh tụt mood’ hình ảnh
Alphonse Areola chưa chắc được bắt chính ở Real Madrid

Areola đã có 3 lần khoác áo ĐT Pháp và là lựa chọn thứ 3 của sau Hugo Lloris và Steve Mandanda khi họ vô địch World Cup 2018 ở Nga. Người gác đền 26 tuổi đã có tên trong đội hình Les Bleus dự vòng loại Euro 2020 nhưng HLV Didier Deschamp cảm thấy lo lắng cho sự thăng tiến của anh trong 1 năm tới khi chuyển đến chơi tại Madrid.

Navas rời Real cũng bởi không muốn tiếp tục dự bị cho Thibaut Courtois tới đây từ Chelsea vào năm 2018. Areola nhiều khả năng cũng phải đối mặt với điều khó khăn tương tự.

Mới tới Real Madrid, Alphonse Areola đã bị thầy ‘đánh tụt mood’ hình ảnh
Thủ môn 26 tuổi có thể mất suất trên ĐT Pháp

“Sẽ luôn là điều tích cực cho các thủ môn nếu như được chơi bóng thường xuyên. Tình hình bây giờ hơi phức tạp một chút với Areola”, Deschamp thẳng thắn bày tỏ quan điểm. “Cậu ấy chỉ là lựa chọn số 2 ở Real Madrid và tôi không biết liệu cậu ấy có thời gian ra sân hay không.”

“Nếu Areola không chơi phút nào, nó có thể trở thành vấn đề. Chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra khi chúng tôi tập trung vào tháng 10.”

Pháp sẽ tiếp đón Albania tới sân Stade de France vào thứ 7 và đối mặt Andorra thứ 3 tuần sau. Hiện tại, Les Bleus đang đứng đầu bảng H với 9 điểm sau 4 trận đã chơi.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X