Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Depay thất vọng vì không thể tới Barca

Thứ Năm 08/10/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung lên tuyển Hà Lan lần này, Memphis Depay đã bày tỏ sự thất vọng của mình trong ngày cuối phiên chợ hè.
 

Depay thất vọng vì không thể tới Barca
 

Đạt thoả thuận cá nhân và phía Barca cũng nhận lời báo giá từ Lyon, nhưng rốt cuộc tiền đạo Memphis Depay vẫn không thể trở thành đồng đội của Messi. Nguyên nhân là bởi, đội chủ sân Camp Nou không thể thanh lý Ousmane Dembele và không có kinh phí để mua người.
 
Chia sẻ về điều này, cầu thủ người Hà Lan tỏ ra thất vọng: “Đó là những gì đã diễn ra, đó là cuộc sống mà tôi đang sống. Lúc này, tôi sẽ tập trung và cống hiến cho Lyon, sau đó chúng ta sẽ cùng chờ xem điều gì sẽ tới.

Memphis Depay
Memphis Depay không thể gia nhập Barca hè này

Không ai biết trước được tương lai. Tôi chỉ làm việc của mình và những điều thú vị sẽ tới. Có lẽ lần này nó sẽ hiệu quả.
Thương vụ gần như đã xảy ra. Chúng tôi chưa đi đến những chi tiết cuối trong bản hợp đồng, nhưng thực tế là mọi thứ đã gần hoàn tất. Thật không may, mọi thứ lại không diễn ra như ý. Tôi luôn tin tưởng rằng tất cả những điều diễn ra trong cuộc sống đều có lý do. Nếu nó phải đến thì sẽ đến.”
 
Dù vậy, Memphis Depay cũng không phải chờ quá lâu để có thể ra đi. Hợp đồng giữa anh với Lyon chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2021, và từ phiên chợ mùa đông tới – Depay có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Sốc: Lionel Messi tuyên bố cắt đứt quan hệ với Gerard Pique
Nhà báo Eduardo Inda tuyên bố rằng tiền đạo Lionel Messi đã tuyên bố cắt đứt quan hệ với trung vệ Gerard Pique, thông tin này đang khiến NHM Barca hoang mang.
Koeman lý giải việc Barca mua mãi không xong Depay
Ronald Koeman cho biết Barcelona phải bán người trước khi nghĩ về việc chiêu mộ Memphis Depay của Lyon.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X