Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay mở ra hy vọng cho Barca và Koeman

Thứ Bảy 29/08/2020 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay đã mở ra cánh cửa chuyển nhượng đến Barcelona trong tương lai gần.

Tuyển thủ Hà Lan thừa nhận rằng không biết liệu mình có thi đấu trọn vẹn mùa giải tại Lyon hay không.

Depay lập hat-trick

Memphis Depay lập tức chứng minh tầm quan trọng với Lyon sau khi gia nhập từ Manchester United vào năm 2017. Cầu thủ 26 tuổi này đã ghi 57 bàn sau 139 trận ra sân cho đội bóng Pháp, mới nhất là cú hat-trick trong chiến thắng 4-1 trước Dijon vào đêm thứ 6.

Memphis Depay mở ra hy vọng cho Barca và Koeman hình ảnh
Depay lập hat-trick cho Lyon trước Dijon

Lyon đã giành trọn 3 điểm trong trận ra quân tại Ligue 1 một cách thuyết phục dù bị mở tỷ số trước từ sớm. Đội bóng của Rudi Garcia chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 tại giải VĐQG mùa trước đồng nghĩa với không thể dự cúp châu Âu lần đầu tiên sau 24 năm.

Lyon đã cố gắng lọt vào bán kết Champions League 2019-20 bằng cách đánh bại Juventus và Manchester City trước đó. Nhưng sau cùng, họ không thể tạo ra trận chung kết toàn đại diện của Pháp cùng Paris Saint-Germain sau khi thua Bayern Munich.

Mùa mới này, Lyon đặt mục tiêu gây áp lực cho PSG trong cuộc đua giành chức vô địch Ligue 1 vào năm 2020-21. Nhưng tham vọng đó có thể bị ảnh hưởng lớn nếu mất đi chủ công Depay.

Để ngỏ khả năng ra đi

Chân sút người Hà Lan được HLV đồng hương Ronald Koeman nhắm đến trong kế hoạch tái thiết Barcelona. Sau trận thắng Dijon, Depay thừa nhận việc chơi tại các giải đấu hàng đầu của châu Âu là rất quan trọng đối với mình ở giai đoạn này của sự nghiệp.

Memphis Depay
Mục tiêu của Barca để ngỏ khả năng ra đi

Khi được hỏi về những suy đoán xung quanh tương lai của mình, tuyển thủ Hà Lan nói với các phóng viên: “Tôi chưa xác định tương lai của mình. Tôi không biết liệu mình có thi đấu trọn vẹn mùa giải ở đây hay không.”

“Tôi đã ở đây 4 năm, tôi đã trở thành đội trưởng. Sau đó nhìn lại sự nghiệp của mình, tôi chưa có chức vô địch Champions League. Hiện tại, tôi chưa biết mọi chuyện ra sao.”

Depay nói thêm về màn trình diễn gần đây nhất của mình và mong muốn Lyon phải ổn định hơn để thực sự cạnh tranh ngôi đầu Ligue 1: “Tôi thực sự hạnh phúc khi ghi được 3 bàn thắng ngày hôm nay.”

“Đó không phải là trận đấu hay nhất mà tôi đã chơi. Nhưng chúng tôi đã khởi đầu mùa giải mới với 3 điểm và đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi đã chứng tỏ rằng có thể đương đầu với những đội bóng lớn, nhưng cần phải tập trung và giành chiến thắng trước những đội bóng được gọi là nhỏ hơn.”

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi phải cố gắng hết sức để hướng tới ngôi đầu.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X