Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay lần đầu tiên lên tiếng khi cập bến Barca

Thứ Hai 21/06/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Memphis Depay đã chính thức cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do, anh cũng đã có những chia sẻ đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Memphis Depay hạnh phúc khi được chơi cho Barca


Tiền đạo Memphis Depay từng suýt gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót. Nguyên nhân là do Barca không đạt được thỏa thuận với Lyon, dù Memphis Depay đã đồng ý các điều khoản cá nhân.
Depay tiết lộ lý do cập bến Barca

Depay cập bến Barca


Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 chơi tốt với 20 bàn sau 41 trận. Hợp đồng của anh với Lyon còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng Depay quyết định không ký hợp đồng mới. Anh muốn ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Barca đã nhanh chóng nối lại đàm phán.

Tuần trước, Barca đã thông báo chính thức chiêu mộ thành công Depay, họ viết: “Barca thông báo đã chính thức ký hợp đồng đến Hè 2023 với Memphis Depay theo dạng chuyển nhượng tự do. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Chào mừng Depay đến với CLB. Hy vọng cậu sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình”.

Sau bộ đôi Sergio Aguero và Eric Garcia từ Man City, Barca lại có thêm một bản hợp đồng chất lượng theo dạng chuyển nhượng tự do. Tân binh người Hà Lan đăng tải thông điệp đầu tiên qua MXH sau thông báo chính thức đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou, anh viết:

“Vô cùng phấn khích khi gia nhập CLB mới của tôi, Barcelona! Sự sắp đặt của Chúa. Tôi đã không thể cưỡng được lời đề nghị từ đội bóng này, tôi nóng lòng được ra mắt NHM Barca”.

Depay hiện đang cùng ĐT Hà Lan thi đấu ở VCK Euro 2020. Cơn lốc màu da cam đã giành 2 chiến thắng ở 2 lượt trận đầu tiên và có vé đi tiếp.
HLV Hà Lan nhẹ nhõm sau khi Depay hoàn tất hợp đồng sang BarcaHLV Hà Lan nhẹ nhõm sau khi Depay hoàn tất hợp đồng sang Barca
Frank De Boer cảm thấy nhẹ nhõm sau khi Memphis Depay hoàn tất vụ chuyển nhượng tới Barcelona và tin rằng ngôi sao người Hà Lan sẽ đạt phong độ cao nhất tại...
Barca CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Memphis DepayBarca CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Memphis Depay
Trên trang chủ, Barca đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Memphis Depay theo dạng chuyển nhượng tự do.
Điểm tin bóng đá tối 18/6: Man United tỏ tình với Ramos?Điểm tin bóng đá tối 18/6: Man United tỏ tình với Ramos?
MU chuyển hướng sang Sergio Ramos, Hakimi đồng ý gia nhập Chelsea, HLV Barca tự tin chiêu mộ Depay,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 18/6.
Ferdinand lý giải nguyên nhân Depay thất bại ở MUFerdinand lý giải nguyên nhân Depay thất bại ở MU
Rio Ferdinand đã đưa ra lý giải về nguyên nhân khiến Depay thất bại ở Man United sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở Euro 2020.
Memphis Depay ghi bàn rồi bỏ lỡ cơ hội khó tin trước ĐT ÁoMemphis Depay ghi bàn rồi bỏ lỡ cơ hội khó tin trước ĐT Áo
Tiền đạo Memphis Depay là người mở tỷ số cho ĐT Hà Lan trước ĐT Áo, nhưng cầu thủ sinh năm 1994 sau đó bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn để mang về bàn thắng thứ 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X