Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lyon báo tin buồn cho Barca vụ Depay

Thứ Tư 11/11/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Jean-Michel Aulas khẳng định Depay sẽ không rời Lyon ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới trong bối cảnh cầu thủ này đang được liên hệ với Barca.
Depay tưởng như sẽ rời Lyon để đến Barca hè vừa qua. Nhưng thương vụ này đã đổ bể vào phút chót. Barca và Lyon đã có một cuộc chiến để tranh giành sự phục vụ của Depay từ thời điểm đó. Koeman muốn có cậu học trò cưng ở đội tuyển Hà Lan trước đây trong khi Rudi Garcia đang làm mọi cách để giữ chân cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội.

Chủ tịch Lyon báo tin buồn cho Barca vụ Depay hình ảnh

Chủ tịch Lyon báo tin buồn cho Barca vụ Depay


Gần đây, Depay đã lên tiếng cho biết Lyon nên tận hưởng những màn trình diễn của anh khi còn có thể và từ chối khẳng định sẽ dành nửa sau mùa giải 2020/21 thi đấu tại sân Groupama. Tuy nhiên, chủ tịch Aulas của Lyon khẳng định sẽ không bán Depay ở mùa giải này.

“Chúng tôi có rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, trong đó có Depay, một thủ lĩnh của đội. Tôi rất yêu quý Depay. Cậu ấy mang đến cho Lyon một phương diện mà tất cả mọi người đều muốn đội bóng này có được. Nhưng chúng tôi sẽ không giữ cậu ấy vào cuối hợp đồng hiện tại.

Tôi là người đầu tiên nói rằng cậu ấy sẽ không đến Barca. Nhưng không ai lắng nghe tôi vì mọi người đều nghĩ cậu ấy sẽ ra đi. Không chỉ có Depay mà cả Aouar và Moussa Dembele. Từ đầu tôi đã nói với các bạn là họ sẽ không ra đi. Bởi vì trong 1 năm mà chúng tôi bị tước quyền đá cúp châu Âu một cách thiếu công bằng, chúng tôi cần phải có một mùa giải thành công. Vậy nên Depay sẽ ở lại”.


Hiện tại, Lyon đang đứng thứ 5 ở Ligue 1, kém top 4 đúng 1 điểm nhưng lại chơi nhiều hơn 1 trận so với đội đang xếp thứ 4 là Marseille.

Vì cái lợi trước mắt, tiếng kêu cứu của các cầu thủ đang bị phớt lờ
Có rất nhiều giải pháp khả thi có thể làm giảm bớt sự khắc nghiệt của lịch trình, cũng như rất nhiều nguyên nhân cho thấy cần phải mau chóng triển khai chúng....
Nhận định bóng đá Pháp vs Phần Lan 3h10 ngày 12/11 (Giao hữu quốc tế)
Pháp vs Phần Lan lúc 3h10 ngày 12/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ...
Sao Barca tiết lộ đã từ chối lời mời lên tuyển Pháp
Tiền vệ của Barcelona, Miralem Pjanic mới tiết lộ đã từ chối cơ hội chơi cho ĐT Pháp trên trường quốc tế.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X