Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay chỉ gia nhập Barca với một điều kiện…

Thứ Sáu 14/05/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marca đưa tin chỉ Memphis Depay đã quyết định gia nhập Barcelona song chỉ khi HLV Ronald Koeman được giữ lại.

Barcelona đã cố gắng chiêu mộ Memphis Depay trong suốt 1 năm qua. Sau sự ra đi của Luis Suarez bên cạnh sự sa sút của Antoine Griezmann, tân HLV Ronald Koeman muốn tìm thêm một mũi nhọn nữa để củng cố hàng công.

Memphis Depay
Depay có ý định gia nhập Barca

Người mà nhà cầm quân này muốn có nhất là Depay khi đã rất hiểu nhau sau thời gian hợp tác tại ĐT Hà Lan. Tuy nhiên, Barca và Lyon đã không đạt được thỏa thuận mà vấn đề quan trọng nhất vẫn tiền bạc.

Barca đang trong thời gian khủng hoảng tài chính với những khoản nợ khổng lồ. Họ muốn chờ tới hè năm 2021 để mang về Depay dưới dạng chuyển nhượng tự do. Theo thông tin mà Marca đăng tải, chân sút 27 tuổi vẫn ưu tiến gia nhập sân Camp Nou hơn là ở lại Lyon hay tới CLB khác.

Dù vậy, Depay cũng nói rõ rằng sẽ chỉ tới Barca nếu không có sự thay đổi ở vị trí HLV. Anh muốn tái ngộ Koeman dù hiểu rằng chiếc “ghế nóng” của ông thầy cũ đang lung lay.

HLV Koeman
HLV Koeman đóng vai trò quyết định ở thương vụ này

Koeman được bổ nhiệm bởi cựu chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu – người đã buộc phải từ chức năm ngoái. Hiện tại Joan Laporta là người kế nhiệm và nghe đâu đã có những liên hệ để thay thế nhà cầm quân 58 tuổi.

Nếu Laporta quyết định đi theo hướng này, Depay sẽ xem xét lại quyết định. HLV mới của Barca cũng chưa chắc còn xem tuyển thủ Hà Lan nằm trong kế hoạch của mình. Depay sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 và vì muốn làm việc với Koeman, anh đã hạ mức lương yêu cầu.

Koeman từng có thời gian tưởng chừng vực dậy được Barca với một chuỗi kết quả tốt liên tiếp. Nhưng rồi ngay sau đó Blaugrana lại bị PSG loại khỏi Champions League không thể bào chữa với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt trận vòng 1/8.

Dù đã vô địch cúp Nhà vua nhưng nó không thể làm bàn đạp giúp Barca bật lên ở La Liga. Phong độ phập phù khiến đội bóng xứ Catalonia hiện chỉ xếp thứ 3 trên BXH với lần lượt 2 và 4 điểm kém hơn Real Madrid và Atletico Madrid.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X