Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của Barca hé lộ điều quan trọng về tương lai

Thứ Ba 18/05/2021 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay sẽ tự quyết định về tương lai của mình trong bối cảnh những tin đồn anh chuyển đến Barcelona rộ lên không ngớt.

Tiền đạo người Hà Lan đã lấy lại phong độ tại Lyon kể từ khi gia nhập từ Man United vào năm 2017. 176 lần ra sân đã qua cho “Mãnh sư”, Depany đã ghi được 75 bàn thắng (21 bàn ở mùa 2020-21).

Depay toi Barca
Depay nằm trong tầm ngắm Barca

Dù vậy, hợp đồng của Depay với Lyon chỉ còn thời hạn vài tuần. Rất nhiều nguôn tìn khẳng định chân sút 27 tuổi sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới mà có thể giúp anh đoạt những danh hiệu tập thể.

Mới đây, cựu sao MU đã viết trên trang cá nhân Twitter như sau: “Đã đến lúc tôi phải kiểm soát sự nghiệp của mình. Đây là thời điểm cần phải đưa ra những lựa chọn quan trọng về tương lai và tôi đã quyết định sẽ tự mình tính toán chuyện tương lai dưới sự tư vấn của đội ngũ thân tín".

Còn nhớ chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas từng tự tin tuyên bố sẽ thuyết phục được Depay ký hợp đồng mới với CLB. Tuy nhiên đến giờ, không có một tiến triển nào trong các cuộc thương thảo giữa đôi bên.

Cuối tuần qua, truyền thông châu Âu loan tin Depay đã đạt thỏa thuận sơ bộ về việc gia nhập Barcelona. Song tuyển thủ Hà Lan được cho sẽ "lật kèo" nếu HLV Ronald Koeman (từng làm việc với Depay ở ĐTQG Hà Lan) bị sa thải.

Tương lai của Koeman đang bị đặt những dấu hỏi. Mùa 2020-21 này, Barca dưới sự dẫn dắt của Koeman chỉ có được một danh hiệu duy nhất (cúp Nhà vua TBN) trong khi bị loại sớm ở Champions League và đã chính thức hết cơ hội vô địch La Liga trước vòng cuối.

Depay và Koeman có một mối quan hệ rất tốt khi từng hợp tác trên ĐT Hà Lan. Hè năm ngoái, HLV 58 tuổi đã muốn tái hợp “trò cưng” song Barca không đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Lyon.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X