Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Depay đã chấp nhận hy sinh nhưng vẫn không thể đến Barcelona"

Thứ Tư 07/10/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Olympique Lyon cho biết Memphis Depay đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi không thể chuyển tới Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HlV Ronald Koeman của Barcelona dù rất muốn nhưng đã không thể đưa cậu học trò cưng Memphis Depay về với sân Camp Nou. Lý do được đưa ra là vì tình hình tài chính của Barca đang gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa, quỹ lương của họ đã chạm đến mức quy định của ban tổ chức La Liga và họ không thể có thêm tân binh nếu không thanh lọc bớt đội hình.

Trong buổi họp báo mới đây, chủ tịch Jean-Michel Aulas của Olympique Lyon cũng đã có những chia sẻ về thương vụ của Memphis Depay. Ông cho biết: “Ngay từ đầu chúng tôi đã rất rõ ràng với Memphis. Tôi cũng đã có 2 cuộc nói chuyện với chủ tịch Bartomeu và chính ông ấy cũng chẳng biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi biết HLV Koeman đã khuyên Depay tiếp tục hy vọng. Cậu ấy cũng đã chấp nhận hy sinh để được ra đi nhưng cuối cùng mọi việc đã không diễn ra như ý muốn.

Memphis Depay
Memphis Depay tỏ ra vô cùng thất vọng vì chưa thể đến với Barcelona

Depay rất thất vọng, nhưng không phải với Lyon mà là với Barcelona. Cậu ấy chắc chắn sẽ tiếp tục cố gắng để được tới đó vào tháng Một. Trong việc này, tôi không hề có quyền quyết định. Cái đó thuộc về Juninho. HLV Rudi Garcia thì luôn muốn giữ Depay ở lại. Tôi cũng chưa bao giờ từ bỏ ý định gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Tuy nhiên, Depay luôn từ chối và rất khó để có thể thuyết phục cậu ấy”.

Được biết, nguyên nhân Barca không thể mua Memphis Depay lại là… MU. Đội bóng thành phố Manchester đã từ chôi mua đứt Ousmane Dembele mà chỉ muốn mượn trong vòng 1 mùa giải. Chính vì thế, Barcelona không thể cắt giảm quỹ lương và đành “tạm” từ bỏ việc theo đuổi Memphis Depay.

Dẫu vậy, theo báo chí Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Barcelona cũng đã đưa ra lời hứa với HLV Ronald Koeman rằng họ sẽ làm tất cả những gì có thể để chiêu mộ Memphis Depay trong kỳ chyển nhượng mùa đông tới.

Thế Trung

Tiết lộ: Ed Woodward bất đồng với BLĐ MU vì Sancho
Tờ The Athletic tiết lộ ban lãnh đạo MU và phó chủ tịch Ed Woodward đã có những bất đồng quan điểm trong việc chiêu mộ Jadon Sancho.
Thomas Partey sẽ bổ sung chất lượng cho đội hình Arsenal như thế nào?
“Thomas là một trong những người hiểu rõ vị trí của mình nhất. Cậu ấy có khả năng chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công, dứt điểm, ghi bàn, kiến tạo và chuyền...
Dimitar Berbatov lên tiếng vụ Pochettino thay thế Solskjaer ở MU
Người cũ MU, Dimitar Berbatov đã nhận định về khả năng HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X