Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Depay có tài năng, nhưng không phải Messi hay Ronaldo!”

Thứ Sáu 11/09/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Van Gaal đánh giá Memphis Depay là cầu thủ nhiều tài năng nhưng không đạt đến tầm Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Cựu thuyền trưởng ĐT Hà Lan không chắc hậu bối đồng hương sẽ thích nghi với cuộc sống ở sân Camp Nou.

Depay có tài năng

Memphis Depay đã có sự khởi sắc sau khi rời Manchester United gia nhập Lyon vào mùa hè năm 2017. Trước đó, Quỷ đỏ đã chi 31 triệu bảng (34 triệu euro) để đưa tiền đạo này về từ PSV năm 2015.

Memphis Depay có tài năng, nhưng không phải Messi hay Ronaldo! hình ảnh
Depay tỏa sáng ở Lyon và Lyon

Nhưng sau 53 lần ra sân cho MU, Depay chỉ ghi được 7 bàn và không được đá chính thường xuyên. Tới Lyon, cầu thủ 26 tuổi đã tìm lại phong độ cao nhất. 139 trận tại đây, Depay đóng góp 57 bàn thắng và 43 pha kiến tạo. Mùa trước, họ cùng nhau vào tới bán kết Champions League.

Hiện tại, Barca được cho là quan tâm đến Depay. Thầy cũ trên ĐT Hà Lan là Koeman muốn tái hợp anh sau khi nhậm chức thuyền trưởng sân Camp Nou. Depay cũng xác nhận rằng có sự liên hệ từ Barca sau khi cùng ĐTQG để thua 1-0 trước Italia tại UEFA Nations League.

Có thích ứng với Barca

Depay có tài năng, nhưng không phải Messi hay Ronaldo! hình ảnh 2
Depay đang nằm trong tầm ngắm Barca

Van Gaal, người đã mang Depay về MU vào năm 2015 mới đặt dấu hỏi về việc cầu thủ người Hà Lan liệu đã sẵn sàng để bước lên một đẳng cấp khác ở Barca hay không.

Cựu HLV của MU nói với TuttoMercatoWeb: “Luôn luôn có một dấu hỏi. Depay là một cầu thủ thú vị, đặc biệt là khi được chơi tự do.”

“Nhưng chúng ta phải xem xét việc thích nghi với một nền văn hóa mới và một đội bóng mới với năm đầu tiên luôn là khó nhất. Hãy nhìn Matthijs De Ligt hay Frenkie de Jong.”

“Depay có tài năng, nhưng cậu ấy không phải Messi hay Cristiano Ronaldo.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X