Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Denis Suarez tiết lộ sự bạc bẽo của HLV Ernesto Valverde

Thứ Năm 15/08/2019 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Suarez rời Barca tới Celta Vigo ở Hè 2019, cầu thủ người Tây Ban Nha vừa tiết lộ sự bạc bẽo đến từ HLV Ernesto Valverde.

Denis Suarez tố Valverde vô tình


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Denis Suarez cập bến Arsenal theo dạng cho mượn. Tuy nhiên cầu thủ này chơi không ấn tượng tại Emirates, bởi vậy đội bóng thành London đã không kích hoạt điều khoản mua đứt. Denis Suarez trở lại Barca, song không nằm trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde.
 
Denis Suarez rời Barca, tố HLV Valverde vô tình hình ảnh

Denis Suarez rời Barca ở Hè 2019


Barca đã sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm, sự có mặt của De Jong từ Ajax càng khiến tuyến giữa của họ thêm chật chội. Đội bóng xứ Catalan đã đưa Suarez vào danh sách thanh lý, sau một thời gian đàm phán Barca bán Denis Suarez cho Celta Vigo với giá 16 triệu euro.

Đây chính là CLB khởi nghiệp của tiền vệ này trước khi tới Man City và Barca. Celta đã xác nhận sự trở lại của Suarez thông qua các phương tiện truyền thông của CLB. Về phần mình, Barca đã gửi lời cảm ơn vì những đóng góp của Suarez trong thời gian tại CLB.

Denis Suarez rời Barca tới Celta Vigo ở Hè 2019, cầu thủ người Tây Ban Nha vừa tiết lộ sự bạc bẽo đến từ HLV Ernesto Valverde. Khi được hỏi kể từ khi ra đi có nhận được tin nhắn từ ông thầy người TBN hay không, cầu thủ 25 tuổi khẳng định.

“Khi tôi từ Arsenal trở lại Barca, tôi rất ít nói chuyện với Valverde. Tôi nghĩ rằng ông ấy không để ý tới sự hiện diện của tôi ở Camp Nou, và tôi hiểu rằng mình cần một CLB mới. Kể từ khi tôi ra đi, tôi không liên lạc với ông ấy, Valverde cũng không nhắn tin hay gọi điện cho tôi”.

Suarez cũng tiết lộ rằng anh được Valencia mời gọi, nhưng cầu thủ này đã từ chối “Bầy dơi” để trở lại CLB cũ. Suarez tin rằng anh sẽ lấy lại phong độ tốt nhất trong màu áo Celta Vigo. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X