Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca tiết lộ từng bị Arsenal lừa đau

Thứ Ba 12/05/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Denis Suarez thừa nhận sai lầm khi tới Arsenal theo dạng cho mượn hồi tháng 1/2019.

Tiền vệ người Tây Ban Nha Denis Suarez từng có 3 mùa giải thi đấu cho Barcelona từ 2016 đến 2019, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1994 đã bị đẩy sang Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn vào tháng 1/2019.

Mới đây, tiền vệ đang chơi cho Celta Vigo đã thừa nhận đó là quyết định sai lầm trong sự nghiệp của mình. Để lựa chọn đến Arsenal, Denis Suarez đã phải từ chối một loạt lời đề nghị từ các đội bóng danh tiếng khác.

Tiết lộ Denis Suarez tố Arsenal lừa sang thi đấu hình ảnh
Denis Suarez thất vọng vì chuyến đi tới Arsenal

Chia sẻ với The Athletic, tiền vệ sinh năm 1994 cho hay: “Chắc chắn đó là một bản hợp đồng cho mượn thật tồi tệ vì tôi không thường xuyên được thi đấu. Lúc đó Unai Emery tìm kiếm một tiền vệ cánh, nơi mà Iwobi hay Mkhitaryan có thể chơi tốt. Nhưng rồi ông ấy cứ thúc giục tôi rằng: “Nào hãy đến với chúng tôi (Arsenal). Đừng có ở lại Barca. Đến đây thi đấu đi rồi chúng tôi sẽ ký hợp đồng dài hạn với cậu.”

Tôi muốn Arsenal ký hợp hợp đồng dài hạn với tôi nhưng rồi, thay vì thế họ hứa sẽ làm điều đó với tôi khi tôi còn 1 năm hợp đồng với Barca.

Sự thật là để đến Arsenal, tôi đã phải từ chối Real Betis, Sevilla, AC Milan. Tất cả họ đều muốn tôi đến đó thi đấu và ký hợp đồng dài hạn với tôi. Thế nhưng, tôi đã chấp nhận mạo hiểm tới Arsenal theo dạng cho mượn trong khi tôi có thể ký hợp đồng dài hạn với một vài đội bóng khác.”

Thực tế, trong quãng thời gian thi đấu tại Arsenal, Denis Suarez chỉ thi đấu vỏn vẹn 4 trận và bị trả về Barcelona vào hè 2019 thay vì được ký một bản hợp đồng dài hạn với đội bóng London như đã hứa.

Sau khi trở về từ London, Denis Suarez đã chuyển tới Celta Vigo với bản hợp đồng 4 năm.  

MU vượt mặt Arsenal vụ sao trẻ Argentina
Man United đã có liên hệ với sao trẻ Thiago Almada của CLB Velez Sarsfield của Argentina.
6 mục tiêu nào lọt vào tầm ngắm của Arsenal ở Hè 2020?
HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình Pháo thủ hướng đến mùa giải 2020/21 và nhà cầm quân người TBN đã nhắm được một vài cái tên phù hợp.
Sao Brazil nào may mắn được các đại gia Anh quan tâm
Đích thân Marcos Santos, cha của tiền vệ Gerson từng khoác áo Roma xác nhận con trai mình lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Tottenham và cả Dortmund.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X